Khu du lịch vườn xoài, vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên ban tặng



Những gì đọng lại khi bạn đến với khu du lịch vườn xoài đó chính là một không gian quê mộc mạc với rừng xoài cát xanh rì, hàng tre xanh mát hai bên đường, với ngôi nhà cổ trăm tuổi thấp thoáng sau những cội mai trầm mặc.

Khu du lịch Vườn Xoài hội đủ các điều kiện để du khách các nơi đến tham quan, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hoặc tổ chức nghiên cứu và học tập. Khu du lịch có chiều dài 1.000m, chỗ rộng nhất 500m và có thảm thực vật phong phú và đa dạng.
Đến Vườn Xoài, trò vui mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua, đó là cưỡi đà điểu. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều xúc cảm khác nhau khi ngồi trên lưng những chú đà điểu cao to. Đầu tiên là cảm giác hồi hộp sợ bị rớt xuống đất, nhưng sau đó lại là cảm giác thích thú đầy hứng khởi khi lần đầu tiên được cưỡi trên lưng con vật ngộ nghĩnh này
Ngoài cưỡi đà điểu, trượt cỏ là trò giải trí thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ. Trò chơi đem đến cho bạn cảm giác mới lạ giống như trượt tuyết khi điều khiển những chiếc giày trượt trên thảm cỏ xanh mướt.
Bên cạnh đó, còn có những trò chơi thú vị khác như: bắn súng sơn, chèo mủng trên hồ, cưỡi ngựa xem thú, cưỡi xe đạp đôi, hồ bơi…

vườn xoài
Tham quan khu du lịch vườn xoài
 Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ẩm tực của du khách, nơi đây phục vụ các loại thịt đặc sản như: thịt heo rừng, đà điểu, cá sấu… Được biết, nguồn thực phẩm phục vụ cho du khách của khu du lịch là nguồn thực phẩm tự có và từ trang trại khoảng 4 ha chuyên về nuôi heo, gà, cá, rau xanh… nằm gần kế bên.
Và hệ thống nghỉ dưỡng cũng hết sức đa dạng đáp ứng các nhu cầu ăn uống, với 40 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn đủ để quý khách nghĩ nghơi cùng bạn bè và người thân sau những ngày lao động mệt nhọc.

vườn xoài
Các trò chơi tại Khu Du Lich Vườn Xoài
Đặc biệt, du khách có thể vừa đi dạo vừa ngắm những cảnh quan có tại nơi đây như những giò lan, vườn trúc tươi mát hay có thể ngồi đu đưa trên những chiếc ghế lồng có hình như quả trứng bổ dọc được treo lửng lơ bên bờ hồ, v.v…
Vườn xoài
Đua Thuyền Vườn xoài

Vườn xoài
Hồ nuôi cá Sấu Vườn Xoàn

Vườn xoài
Cưỡi đà điều Đồng Xoài

Một địa điểm vui chơi cuối tuần vô cùng tuyệt vời và thoải mái, khí hậu thoáng đãng, trong sạch, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại hàng tuần của bạn bè, gia đình hay công ty.

Hãy đến và khám phát nét đẹp của khu du lịch vườn xoài nằm cách Hồ Chí Minh chỉ 40km bạn nhé .

2 comments:

  1. Mình nhất định sẽ ghé thăm

    ReplyDelete
  2. cảnh đẹp vậy ta

    ReplyDelete