Thời điểm phụ nữ muốn làm tình nhất

Nghiên cứu mới đây đã tiết lộ thời điểm mà một người phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” nhất.


Thời điểm phụ nữ muốn làm tình nhất
ảnh minh họa

Theo kết quả cuộc khảo sát, khoảng 11 giờ tối thứ bảy chính là thời điểm vàng cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên, đối với nhiều người, “yêu” trong phòng ngủ không phải là sự lựa chọn hàng đầu. 40% trong số 1.000 phụ nữ tham gia cuộc khảo sát của tạp chí Women's Health thú nhận rằng họ đã làm “chuyện ấy” ở ngoài trời.
Theo tờ Huffington Post, thường xuyên sex ở ngoài trời là cách thú vị nhất để gia tăng hưng phấn, tiếp theo đó là sex ở chốn công sở và trên bờ biển. Kết quả cũng cho thấy phụ nữ ở vùng tây nam, tây bắc Anh và Scotland  là những đối tượng hài lòng nhất với đời sống tình dục của mình.
Ngược lại, đời sống tình dục của phụ nữ Ai-len được cho là kém thỏa mãn nhất, có chưa đầy 1/3 số phụ nữ thấy hạnh phúc với đời sống tình cảm của mình. Dù vậy, hơn 40% số phụ nữ Ai-len vẫn cố gắng quan hệ tình dục nhiều hơn ba lần một tuần. 1/3 số phụ nữ ở London và xứ Wales cũng thừa nhận đã quan hệ tình dục nhiều hơn ba lần mỗi tuần, theo khảo sát của tạp chí Women’s Health.
Farrah Storr - biên tập viên của tạp chí cho biết: “Thật tuyệt khi thấy rằng phần lớn phụ nữ Anh  hài lòng với đời sống tình dục của mình, bất kể “chuyện ấy” diễn ra trên giường hay ở ngoài trời”.
Bạn có biết thời điểm nào người phụ nữ của mình muốn làm tình nhất không?
Báo Xã Luận

0 comments:

Post a Comment