Bếp Điện Quang Panasonic

Việc sử dụng bếp gas đang rất phổ biến, tuy nhiên giá gas tăng cao và bếp ga cũng mang lại mối đe dọa về an toàn. Chính vì vậy, bạn cần chọn một giải pháp nấu nướng an toàn và hiệu quả hơn. Bếp điện quang sẽ là giải pháp thông minh cho gia đình bạn.


So với các loại bếp khác, Bếp điện quang có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng, có thể sử dụng được cho các chất liệu bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… và đặc biệt độ an toàn cao, không sợ cháy nổ.


Bề mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu Ceramic chịu nhiệt cực tốt… Hơn nữa lại dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói. Sản phẩm ngoại nhập với tên tuổi uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Khi dùng sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng nồi thủy tinh. Quan trọng hơn, bạn không phải lo tình trạng ố vàng bề mặt xoong chảo vì bếp điện quang không tạo khí C02 gây đen nồi khi nấu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu, bếp sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn trong việc nội trợ.


Bạn có thể sử dụng bếp điện quang với nhiều chức năng như: Nướng, chiên - xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm… Tha hồ cho bạn trổ tài nấu nướng mà không lo thức ăn bị cháy, khô


Cơ hội mua hàng giảm giá sản phẩm bếp điện quan chỉ có tại Dealtop1.vn để trang bị cho gia đình bạn một sản phẩm tuyệt vời


Hãy click MUA NGAY để được giao hàng tận nơi miễn phí bạn nhé!!!

0 comments:

Post a Comment