Ấm đun nước siêu tốc Panasonic 1,8 lít

Ấm đun nước Panasonic là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong cuộc sống hiện đại như hiện nay. Nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm lừng hay tô mì ăn liền đòi hỏi một vật dụng chất lượng và tiết kiệm thời gian tối đa.



Hãy chăm sóc và nâng niu bản thân và gia đình bạn mỗi ngày bằng ấm đun nước siêu tốc 1.8 lít – một sản phẩm hiện đại, tiện dụng và an toàn. Bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn với chiếc ấm đun siêu tốc này.


Thông số kỹ thuật:
- Dung tích : 1.8L
- Công suất/Điện áp: 1500W - 220V ~ 50Hz
- Khối lượng: 0,8kg
- Bảo hành: 6 tháng


Qua khảo sát nhiều hộ gia đình tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành cả nước thì bình đun nước siêu tốc đã trở thành một vật dụng vô cùng thiết thực và tiết kiệm nhiều thời gian. Đôi khi bạn muốn uống một l ly cafe nóng hay thưởng thức một ly trà nóng, thậm chí là nấu một tô mì ngon, giờ đây bạn đã hoàn toàn tự chủ về thời gian và an toàn nhất với bình đun nước siêu tốc 1,8 lít.


Với mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn dễ dàng vệ sinh.


Bộ phận điều khiển Strix được sản xuất từ Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Tự động ngắt điện khi sôi và khi bình cạn nước, an toàn trong khi sử dụng. Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn.


Tay cầm cực chắc chắn và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách. Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng.
Cách sử dụng:
- Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào, sau đó đậy lại, cắm điện và bật nút nguồn. Chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để sử dụng liền.
- Cách tẩy vết bẩn ở ấm: Với chất liệu Inox nên các bạn chùi rửa rất dễ dàng giống như một số vật dụng khác.
- Khi sử dụng ấm đun nước siêu tốc bạn cần chú ý: Không đổ nước ở vạch thấp nhất hay đổ nước quá vạch cao 
nhất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ấm.
Bảo quản sản phẩm:
- Để ấm ở nơi khô thoáng, không ngâm ấm vào trong nước.
- Để tẩy các quệt nước bám lâu ngày trên ấm, bạn cho vào ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lượng nước vừa đủ, đun - sôi trong 2 -3 phút.
- Bạn cũng có thể dùng khẩu trang để hút bụi bằng cách đặt một chiếc khẩu trang vào trong lòng ấm, đổ nước đầy ấm. - Đun sôi khoảng từ 5 - 10 phút, cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.


Hãy click MUA NGAY đừng bỏ lở cơ hội bạn nhé!!!

0 comments:

Post a Comment