Làm thế nào để tẩy trắng răng?

Tôi làm cách nào để răng trắng mình?
Các vết ố bên ngoài thường bắt gặp trên bề mặt răng. Nguyên nhân gây ra chúng có thể là thuốc lá, cao răng, và các loại thức uống và thực phẩm có màu sắc. Một số loại thức uống có thể gây ra vết ố răng bao gồm cà phê, trà, rượu vang đỏ, và các loại sô-đa có màu sậm.
Các vết ố bên trong bao gồm những vết ố phát hiện ở bên dưới bề mặt răng của quý vị. Nguyên nhân gây ra chúng có thể là quá trình lão hóa, việc dung nạp flo-rua quá mức, hoặc một số loại dược phẩm nhất đị nh.

Các dược liệu tẩy trắng tại gia mà quý vị có thể mua ở cửa hàng

Băng dán tẩy trắng răng giúp loại bỏ các vết ố bên trong. Những băng dán loại này dính vào răng, cho phép một loại tác nhân tẩy trắng thẩm thấu vào bên trong răng.
Dán các băng tẩy trắng vào đỉnh và chân răng
Để băng dán dính vào răng trong 30 phút hoặc theo chỉ định trên bao bì của chúng
Kem đánh răng tẩy trắng răng có thể giúp loại bỏ các vết ố bề mặt răng nếu được dùng thường xuyên. Mỗi khi quý vị đánh răng bằng kem đánh răng tẩy trắng răng, quý vị đang ngăn ngừa các vết ố có thể gây ra do thực phẩm, thức uống, thuốc lá hoặc các lớp mảng bám tích tụ trên răng.
Hoạt động tẩy trắng răng chuyên nghiệp ở chỗ của nha sĩ

Bác sĩ nha khoa của quý vị có thể giới thiệu cho quý vị các biện pháp tẩy trắng răng tại phòng mạch để quý vị chọn lựa. Những lựa chọn này bao gồm các loại keo và đèn tẩy trắng răng .

Các loại keo này chứa hàm lượng peroxide cao, chất sẽ thẩm thấu vào răng để làm giảm vết ố. Hãy nói chuyện với bác sĩ nha khoa của quý vị để tìm hiểu thêm về các liệu pháp tẩy trắng răng tại phòng mạch.

Keo tẩy trắng răng có thể bôi lên răng cửa của quý vị

Để yên keo trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch chúng
Quý vị cũng có thể tìm lại nụ cười trắng sáng của mình bằng các dược phẩm dùng tại gia được phòng mạch của nha sĩ kê toa để sử dụng.

Bác sĩnha khoacủa quý vị sẽ lấy khuôn răng của quý vị và sau đó trao cho quý vị một khuôn răng bằng nhựa trong suốt dành riêng cho quý vị. Ở tại nhà, quý vị sẽ đổ đầy keo tẩy trắng răng vào khuôn răng làm riêng cho quý vị. Lượng keo này sẽ tràn ngập răng quý vị trong tối thiểu một giờ.

 Ðể keo tẩy trắng răng vào bên trong khuôn răng làm riêng cho quý vị 
Ngậm khuôn răng này vào tối thiểu một giờ
Gợi ý căn bản giúp ngăn ngừa ố răng

Đánh răng và dùng chỉ xỉa sạch kẽ răng hai lần mỗi ngày để ngăn ngừa mảng bám và cao răng tích tụ trên răng đồng thời loại bỏ các vết ố trên bề mặt răng.
Cắt giảm việc ăn uống các loại thức uống và thực phẩm có màu sẫm như trái mâm xôi, cà phê, trà, và rượu vang đỏ.
Tránh hút thuốc hoặc nhai thuốc lá.
Sử dụng các sản phẩm làm trắng răng như băng dán và kem đánh răng tẩy trắng răng.
Đi khám ở chỗ bác sĩ nha khoa mỗi 6 tháng để làm vệ sinh răng miệng định
Trước đây trắng răng thẩm mỹ chỉ giới hạn một số trường hợp răng sậm màu ở mức độ trung bình. Những trường hợp răng nhiễm sắc tetra hay fluor được xếp loại kháng tẩy trắng, vì những nổ lực tẩy trắng đều vô hiệu với những trường hợp này, và đôi khi kết quả sau tẩy trắng còn làm tăng thêm mức độ tương phản khi răng nhiễm sắc tetra với 2 mảng màu khác nhau, kém thẩm mỹ hơn cả trước khi tẩy trắng. Biện pháp duy nhất để cải thiện tình trạng thẩm mỹ trong những trường hợp này là giải pháp phục hình bằng cách mài mặt ngoài và làm những mặt dán sứ (veneer sứ) hay phải bọc các răng bằng mão sứ. Răng bạn sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như: thời gian, thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang đỏ….). Vậy tẩy trắng rănglà giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng, để có một nụ cười tươi tắn trao gửi một thông điệp tự tin và thành công.Hiện nay với phương pháp răng trắng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người lựa chọn nhất. implant nha khoa

0 comments:

Post a Comment