6 bước cơ bản giúp xây nhà đẹp và tiết kiệm

Bạn có kế hoạch xây nhà và muốn tự lên kế hoạch, chuẩn bị tất cả để có thể tiêt kiệm nhất mọi chi phí ? Liệu đã có bao nhiêu người làm được ?

Khi lên kế hoạch xây nhà, ai cũng mong muốn và suy nghĩ làm sao để tiết kiệm nhất trong các chi phí xây dựng, từ việc lên ý tưởng, chọn kiến trúc sư, bắt đầu thi công cho tới từng vật liệu trang trí…..tất cả đều phải lựa chọn kỹ để tối ưu nhất.

Tài chính luôn là vấn đề quan trọng nhất quyết định sự thành công của mỗi công trình dù lớn hay nhỏ. Và chắc rằng 1 mình bạn không thể nào hoàn thành được ngôi nhà nếu không có sữ giúp đỡ của cá nhân hay đơn vị nào.

Con Kiến Vàng chúng tôi là công ty với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong việc thi công và thiết kế mẫu nhà đẹp, giúp nhiều gia chủ tối ưu mọi chi phí với mức hài lòng tối đa.

Các bước cần chuẩn bị cho việc xây nhà :

1. Chọn mảnh đất đẹp: Nên chọn mảnh đất bằng phẳng, giao thông thuận tiện và gần những tiện nghi công cộng như trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện….vì nó đã giảm bớt cho gia chủ rất nhiều chi phí trong quá trình xây dựng

2. Chọn phong cách phù hợp cho ngôi nhà

3. Tham khảo thật nhiều ngôi nhà mới xây: Gia chủ nên tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp

4. Hãy là chủ thầu của chính ngôi nhà mình

5. Thuê công ty thiết kế, kiến trúc sư và đơn vị xây dựng có uy tín

6. Tân dụng những cửa hàng vật liệu giảm giá, hoặc lợi thế của cửa hàng online

Với đôi chút công sức, và tài sáng tạo, bạn sẽ rất vui và cảm thấy gắn bó vì tự mình thiết kế cho chính ngôi nhà của mình.

Bạn cần phải có 1 kế hoạch thật chi tiết và tham khảo nhiều để rút ra cho mình những kiến thức cơ bản trong xây nhà. Đặc biệt, Con Kiến Vàng sẽ giúp bạn có được những công trình đầy mỹ thuật, sáng tạo và tối ưu nhất có thể vì phương châm của chúng tôi là " Con Kiến Vàng giúp bạn Xây Tổ Ấm Vàng."
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY THIẾT KẾ - XÂY DỰNG CON KIẾN VÀNG
ĐC1: 216 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐC2: 211 - 213 Đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: (08) 22456 327 - 22456 427 - 0903 600 227 
FAX: (08) 73 068 527 - Email: info@conkienvang.com 

0 comments:

Post a Comment