Hướng dẫn thủ thuật đua pet trong Avatar

Nhiều thủ thuật hay trong Avatar được BQT gameavatar365 liên tục gửi đến các bạn trong thời gian qua.Nhanh tay tai avatar mới nhất để tham gia đua pet cùng avatar nào . Cùng xem huong dan dua pet trong Avatar nhé các bạn, thủ thuật này đang rất hot đó
Bước 1: Tải avatar phiên bản mới nhất về máy để chơi đua pet. Các bạn tải phiên bản avatar 230 mới nhất  nhé:
Bước 2: Đăng nhập vào game. Vào khu giải trí, tìm tới trường đua pet
dua pet avatar 1
Bước 3: Vào Pet Racing, bạn có thể chỉ ngồi xem các con pet đua và cổ vũ cho con pet mà mình yêu thích hoặc tiến hành chơi cá cược. Sau mỗi chặng đua kết thúc, bạn sẽ đến ngay với phần đặt cược cho chú Pet mà bạn tâm đắc.
dua pet avatar 2
Đây là phần hết sức quan trọng, bạn phải lưu ý các chỉ số, vì dựa vào những chỉ số này để bạn phán đoán và đưa ra quyết định đầu tư an toàn có hiệu quả:
Chỉ số Thắng: khả năng thắng của Pet này trong cuộc đua là khoảng bao nhiêu phần trăm, bạn hãy đối sánh với các chú Pet khác để xem chú nào có khả năng cao nhất nhé.
Tỉ lệ: để ý nhất là cái này đây, bạn sẽ được bao nhiêu nếu con thú bạn đặt cược về đích đầu tiên, và thua bao nhiêu nếu chú Pet này kém may mắn, chỉ số này nói lên tất cả điều đó đây bạn. Đây chính là tỉ lệ đặt cược cho mỗi chú Pet (tỉ lệ này trong mỗi cuộc đua có thể khác nhau).
Phong độ và sức khỏe: chắc là không cần nói thêm nhiều, những chỉ số này mang tính tương đối dùng để tham khảo, cân đo, đong đếm đối với mỗi chú Pet mà bạn có ý định đặt cược.
Với mỗi chú Pet bạn muốn đặt cược, kích vào nút Đặt cược để tiến hành, mức cược tối thiểu là 100$ và tối đa 50000$, chọn 1 mức giá mà bạn thấy là phù hợp từ bảng này. Bạn sẽ có 60s để xem xét và đưa ra quyết định đặt cược của mình, đồng hồ sẽ đếm ngược hết thời gian này, cuộc đua mới sẽ bắt đầu.
Chú ý:
– Bạn hoàn toàn có thể cược cùng một lúc nhiều thú đua nếu bạn cảm thấy không yên tâm vào một chú Pet nào đó hoặc bạn tâm đắc và đặt niềm tin vào nhiều hơn 1 chú Pet nhé
- Nếu bạn đã đặt cược mà rời khỏi trường đua trong lúc cuộc đua đang diễn ra thì bạn sẽ mất toàn bộ số tiền cược đó, nếu có việc gì quá gấp gáp thì đừng có đặt cược nữa nhé.
- Số tiền chiến thắng mà được sẽ được trả theo tỉ lệ cược của thú đua trong cuộc đua đó
- Người có thú đua thắng cuộc sẽ phải trả 10% tiền thuế phí dựa theo số tiền thắng cuộc nhận được
Luật chơi cũng không khó lắm đúng không nào. Ăn nhau chính là việc phân tích các tỉ lệ, các chỉ sổ để tìm ra con Pet có khả năng thắng cao nhất và đặt cược.
Đua Pet Avatar sẽ cho bạn rất nhiều cảm xúc chân thực như khi trực tiếp có mặt tại một trường đua ngoài thực tế. Hy vọng phiên bản avatar 230 với những nỗ lực đổi mới lần này sẽ làm bạn hài lòng!
Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thỏa mái nhất với Avatar nhé !

0 comments:

Post a Comment