Tắm trắng an toàn cho da nhạy cảm

Tôi muốn đi tắm trắng nhưng da tôi khá nhạy cảm. Mong chuyên mục tư vấn giúp một chương trình tắm trắng hiệu quả, an toàn. (Mai Hiền)

Tùy thuộc vào sức khỏe, chế độ chăm sóc da và uy tín của trung tâm làm đẹp, bạn sẽ có một chương trình tắm trắng có mức độ an toàn khác nhau.
Đối với tắm trắng thông thường, nguy cơ sẽ đến từ chất tẩy lột. Đây là hình thức tẩy trắng da độc hại, có khả năng làm vàng lông, biến đổi sắc tố da, bào mỏng da thậm chí gây ung thư da.
hinh_2.jpg
Trắng an toàn với Super Almond.
Đối với tắm trắng có sử dụng công nghệ y khoa kỹ thuật  thì sức khỏe làn da là một yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định có nên tắm trắng hay không. Nếu da bạn nhạy cảm, nhưng đáp ứng đủ các yêu cầu trị liệu, bạn vẫn có khả năng tắm trắng. Nếu da bị viêm nhiễm, bị thương tổn, các bệnh ngoài da, bạn cần xem xét kỹ.
Hiện tắm trắng bằng công nghệ quang học cao cấp Super Almond được giới thẩm mỹ đánh giá là một trong những chương trình an toàn, bởi nó kết hợp công nghệ ánh sáng và tinh chất hạnh nhân.
hinh_1.jpg
Công nghệ quang học cao cấp Super Almond giúp bổ sung độ ẩm làm da mịn màng, tươi mát sau liệu trình.
Super Almond được thực hiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ ánh sáng kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da, loại bỏ gốc melanin (hắc sắc tố làm đen da) cũng như kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn từ bên trong. Sự kết hợp với thành phần tinh chất hạnh nhân cũng đem lại tác dụng bảo dưỡng và bổ sung độ ẩm làm da mịn màng, tươi mát sau liệu trình.
Sự khác biệt của công nghệ tắm trắng này chính là ở khả năng khóa chặt mọi hoạt động của melanin (hắc sắc tố), ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của melanin mới.

0 comments:

Post a Comment