Cấy ghép nha khoa vệ sinh và bảo trì implant

 cắm ghép implant , cảm thấy và cư xử giống như răng tự nhiên, họ cần phải cẩn thận làm sạch và bảo trì để đảm bảo thành công lâu dài của họ. Một phần quan trọng nhất để xem xét sau khi là vùng giữa kẹo cao su và răng (Vương miện). Điều này phải được giữ sạch triệt để tránh bất kỳ tình trạng viêm, có thể dẫn đến cấy ghép thất bại.

Bàn chải đánh răng điện hiện đại đã được khoa học chứng minh để tốt hơn việc loại bỏ mảng bám (nguyên nhân chính của viêm). Hãy cẩn thận không để thiệt hại kẹo cao su xung quanh thành phố cấy ghép của bạn; công ty nhưng không quá nhiều áp lực là tất cả những gì cần thiết.
Đừng quên để làm sạch trở lại\ bên trong của răng imlant của bạn; dễ dàng bỏ qua nếu bạn đang ở trong một vội vàng!. Nếu bạn đang sử dụng một bàn chải đánh răng hướng dẫn sử dụng, đảm bảo rằng người đứng đầu không phải là quá lớn để sạch trong và xung quanh thành phố tất cả các bề mặt của các mô cấy. Lông vẫn còn mềm hoặc trung bình, tránh lông cứng.
Không sử dụng một hành động chà mạnh mẽ. Bạn cũng nên xem xét sử dụng đặc biệt thiết kế cấy ghép bàn chải với nhỏ hơn góc cạnh đầu để làm sạch trong và xung quanh thành phố tất cả bề mặt của các mô cấy. Đây là một cách rẻ tiền để có hiệu quả sạch xung quanh nơi cấy ghép implant của bạn. Làm sạch giữa các răng:.
Kẽ bàn chải được mô tả bởi chúng tôi nhân Nha khoa làm "miracle công nhân" bởi vì chúng cho phép bạn làm sạch mà bàn chải đánh răng của bạn không thể: giữa các răng. Những bàn chải nhỏ đến hình dạng khác nhau và kích cỡ, và khi nhúng trong một nước súc miệng sát trùng trước khi sử dụng, họ đáng kể nâng cao loại bỏ mảng bám.
Ngoài ra, thay vì kẽ bàn chải, bạn có thể sử dụng xỉa răng để làm sạch các không gian ở giữa các răng. Nếu bạn sự bởi các mảng của flosses và bàn chải hiện nay, chúng tôi và nhân của chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn để tư vấn cho bạn về các loại thích hợp nhất cho bạn và cách tốt nhất để sử dụng chúng.
Chỉ cần hỏi!. Loại nước cũng là một phụ trợ tuyệt vời để thúc đẩy sức khỏe răng miệng của bạn. Một lần nữa, không có một vô số các sản phẩm có sẵn, và chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho bạn mà trên đó một là tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đặt lịch chăm sóc răng thường xuyên liên hệ ngày với nha sĩ của bạn khi cảm thấy bất ổn
Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của cấy ghép của bạn cũng như răng tự nhiên. Cuối cùng, nguyên nhân lớn nhất duy nhất của cấy ghép thất bại hút thuốc. Vì vậy, nếu một người hút thuốc, và bạn muốn để giữ sức khỏe và giữ cho răng của bạn, xem xét bỏ!.

0 comments:

Post a Comment