Xếp hàng hóa trong kho dễ dàng cùng xe nâng tay cao

Trong các kho chứa hàng, việc bảo quản và lưu trữ hàng hóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian giao hàng cho đối tác.

Với một kho hàng quá rộng lớn cùng hàng nghìn kiện hàng kích thước khác nhau, dùng sức người để xếp hàng  lên, kê hàng xuống là điều không tưởng bởi sẽ không hiệu quả về mặt thời gian, tốn chi phí thuê người bốc dỡ, đặc biệt là ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển hàng hóa, gây tổn thất cho kinh doanh của doanh nghiệp.

Xe nâng tay cao chuyên dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như công sức, chi phí bỏ ra thuê lao động và quan trọng là không gây nguy hiểm đến tính mang con người, không làm hỏng, va đập, rơi vãi các pallet đựng hàng.


Xe nâng còn có càng nâng điều khiển di chuyển hàng hóa và nâng hàng lên cao, đưa hàng lên các kệ hoặc lấy ra khỏi kệ một cách dễ dàng.

Những chiếc xe nâng tay cao tiêu chuẩn này có thể di chuyển trong một lối đi hẹp hoặc rất hẹp với khả năng hoạt động của tầm với rất cao.

Sử dụng linh hoạt hơn trong diện tích nhỏ mà các xe nâng tự hàng lớn khác không làm việc được nhờ thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển.

Chỉ cần bạn đóng hàng hóa trong pallet, sau đó bạn có thể dùng tay di chuyển đi lại dễ dàng, an toàn cho hàng hoá cũng như con người vì khung đỡ chắc chắn, tải trọng nâng hàng lớn, kèm theo là thông số kỹ thuật cao và hiện đại,.

Càng nâng có chức năng dịch chuyển giúp nâng và xếp hàng thuận tiện. Cách vào an toàn để lấy pallet là xe nâng tay cao phải đến gần kệ và phải vuông góc với kệ.

Với thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, khung càng chắc chắn giúp nâng được những hàng hóa có trọng tải lớn. Vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, ít khi xảy ra sự cố do đâm vào kệ hàng.

Xe nâng tay cao là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của doanh nghiệp khi sử dụng trong kho hàng. Với ưu điểm của mình, loại xe nâng này đã và đang chiếm lĩnh hầu hết trên các thị trường xe nâng.

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

0 comments:

Post a Comment