Mối quan hệ tương hỗ giữa pallet nhựa và container

Trong vận tải hàng hóa quốc tế, palle nhựa và container có mối quan hệ tương hỗ, hỗ trợ lẫn nhau rất chặt chẽ.

Trong đó vai trò của pallet nhựa rất quan trọng, cùng với container góp phần làm cho sự quay vòng nhanh hơn các lượt trung chuyển, bốc dỡ hàng tại các nhà máy, các bến xe, bến cảng, bến tàu.

Cấu trúc của pallet thuộc cấu trúc nền, cho phéo vận chuyển và lưu trữ hàng hóa hiệu quả. Hàng hoá mà vận chuyển trong container thường được đặt trên pallet có bảo đảm vững chắc bằng cách đóng đai, quấn bọc căng hay co lại và vận chuyển.

Pallet nhựa tiêu chuẩn được sử dụng nhiều hơn cả bởi nhiều tính năng và ưu điểm phù hợp với nhiều loại hàng hóa, cũng như cấu trúc phù hợp với container, xe nâng hàng và kệ hàng.

Pallet nhựa làm cho dễ dàng để di chuyển nhiều hàng hóa nặng cùng một lượt lên container hoặc xếp chồng gọn gàng trên container, không gây va đập, hỏng hàng hóa cũng như tạo sức ép chồng chéo lên container khiến cho container có thể bị nghiêng.

Ngoài ra, mối quan hệ tương hỗ thể hiện qua việc sử dụng container trong công tác vận tải hàng hóa đã thúc đẩy việc sử dụng pallet nhựa, vì nó mang đến ưu điểm là giúp hàng hóa sạch hơn và bốc dỡ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Để tránh rủi ro vận chuyển hàng, hàng hóa chứa trong pallet nhựa phải được đóng đầy và chặt trong container, tránh chừa khoảng không sẽ làm cho hàng hóa bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.

Sử dụng container là một trong những khâu quan trọng để vận chuyển hàng hóa. Cùng với đó sẽ thúc đẩy việc sử dụng pallet nhựa chất lượng như một lẽ tất nhiên để bảo vệ hàng hóa khi được xếp chồng bên trong container, tạo nên mối quan hệ tương hỗ, hỗ trợ lẫn nhau giữa chúng.

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH  TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153
Website: XENANGTTBK.COM

0 comments:

Post a Comment