Sự kiện tôi yêu iwin hot nhất tháng 7

Thời gian vừa qua game iwin đã nổi lên 1 sự kiện vô cùng hấp dẫn thu hút số lượng người tham gia nhiều đến kinh ngạc. Hãy cùng mau tai iwin và tham gia sự kiện ” tôi yêu iwin” ngay nào các bạn!
Các bạn có thể thể hiện tình cảm của mình với iWin thông qua các slogan, hành động, cử chỉ trên hình ảnh dự thi, rồi mời bạn bè cùng like và share để thắng giải và cùng xây dựng cộng đồng iWin rộng lớn nhé.
Đây là sự kiện đặc biệt giúp các bạn thể hiện tình cảm với game yêu thích của mình và nhận được những phần thưởng giá trị từ chương trình.
1. Tên chương trình: Thi ảnh “Tôi yêu iWin Online“ 
2. Điều kiện tham gia:
Tất cả mọi người thấy được sự kiện, không phân biệt nam nữ.
3. Thời gian chương trình: 
Từ  3h 27/06/2013 – 24h 11/07/2013.
4. Cách thức tham gia:
 Bước 1: Đối với những bạn CHƯA có tài khoản iWin Online làm theo hướng dẫn sau:
Đăng nhập vào game và tiến hành đăng kí tài khoản của iWin Online.
Các bạn đã có tài khoản iWin Online rồi thì bỏ qua bước 1 nhé.
Bước 2: Chụp 1 tấm hình của bạn kèm các hành động, logo iWin, chữ viết… thể hiện tình cảm của bạn với iWin Online trong hình. Bạn có thể viết trên giấy hoặc làm biểu tượng cho ảnh của bạn.
Bước 3: Sau đó gửi hình tham gia vào email iwinonlinefanpage@gmail.com hoặc gửi link hình ảnh dự thi của bạn vào mục Message của Fanpage iWin Online. Gửi hình dự thi kèm theo thông tin:
Tên thật, số điện thoại, username iwin, sinh nhật
Ví dụ: Nguyễn Văn A, số điện thoại: 01234567890, nick iWin: android1234, sinh nhật: 30/04/1990
Trong vòng 24h, hình của bạn sẽ xuất hiện trên Fanpage iWin Online nếu không vi phạm nội quy cuộc thi.
Bước 4: Sau khi iWin Online đã duyệt hình của bạn và upload trên Fanpage, bạn có quyền vào kêu gọi và share hình mời bạn bè vào vote cho bạn.
5.    Nội quy ảnh tham dự:
-       Mỗi người chơi và mỗi tài khoản chỉ được gửi 1 hình tham dự.
-       Hình ảnh phải chụp rõ mặt người, phải có logo, dòng chữ hoặc bất cứ hành động thể hiện tình cảm của bạn với iWin Online trong ảnh.
-       Hình ảnh không vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không có hành động, biểu tượng, cảm xúc phản cảm, gây hiểu lầm. Các hình vi phạm sẽ bị xóa bỏ và không được tham gia sự kiện.
-       Hình ảnh là hình tự chụp của chính người tham gia, không chấp nhận hình ảnh lấy từ internet.-       Không dùng các phần mềm giúp tăng like, cheat like, sử dụng tài khoản nước ngoài để bình chọn. Các like sử dụng tài khoản nước ngoài sẽ không được tính. Nếu phát hiện, người chơi sẽ bị hủy tư cách dự thi và hủy phần thưởng đạt được.
-      Không dùng các phần mềm giúp tăng like, cheat like, sử dụng tài khoản nước ngoài để bình chọn. Các like sử dụng tài khoản nước ngoài sẽ không được tính. Nếu phát hiện, người chơi sẽ bị hủy tư cách dự thi và hủy phần thưởng đạt được.
-       BTC có quyền từ chối bất kỳ hình ảnh hay giải thưởng nào mà không cần đưa ra lý do. BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh dự thi và thông tin cá nhân của người trúng giải để thông báo trên trang chủ và đưa tin về cuộc thi.
-       Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong trường hợp có tranh chấp hay khiếu nại.
6.     Chấm giải: Sau khi kết thúc thời gian tham gia, BTC sẽ tổng kết các hình ảnh đã tham dự, dựa theo số lượng like hình ảnh dự thi trên Fanpage iWin Online để quyết định người thắng cuộc.
-        Người được nhiều like nhất sẽ được tính giải 1.
-       Người được nhiều like thứ 2 sẽ được tính giải 2.
-       Người được nhiều like thứ 3 sẽ tính giải 3.
7.    Giải thưởng:
Giải Nhất: Điện thoại Smartphone Mobii Star BEAN 454
Giải Nhì: 500.000.000 win
Giải Ba: 100.000.000 win 
Giải khuyến khích: 500.000 win cho 30 bạn nào gửi hình tham gia (không vi phạm nội quy) sớm nhất (căn cứ vào ngày giờ iWin Online nhận được hình tham gia).
Chúc các bạn chơi game iwin vui vẻ cùng su kien game iwin này nhé !
Xem thêm : mua thiết bị rửa xe

0 comments:

Post a Comment