Tẩy trắng răng khi răng bị ngã màu

Nguyên nhân răng bị ngã màu:
Nguyên cớ dẫn đến răng bị ngã màu sắc thường là do việc chăm chút răng miệng hàng ngày như : không chải răng thường xuyên, trong quá trình ăn uống các loại màu sắc trong thực phẩm và các vết dính thường bám vào những vùng trũng, rãnh trên bề mặt răng. Khiến cho các loại vi khuẩn hay mảng bám hình thành lâu ngày làm răng ngã màu sắc.Nếu việc vệ sinh răng miệng không đúng cách thì lâu ngày bề mặt răng sẽ sậm màu.
Ngoài ra các bệnh lý tổn thương ở răng như: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngã màu sắc răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần, hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo vì vậy những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Răng cũng có thể bị ngã màu do việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh như: tetracycline, minocycline, oxytetracycline. Nếu bà mẹ uống các loại thuốc này khi đang đưa thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu. Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc kháng sinh mà răng ngã màu có nhiều mức độ. Màu sắc răng có thể trở bởi thế vàng, nâu hay xám xanh.
tay trang rang

Tại nha khoa, răng đã bị nhiễm màu lâu ngày để giúp răng trắng sáng trở lại,bác sĩ sẽ chỉ định trị bằng phương hướng tẩy trắng răng và được tuyển lựa một giải pháp tẩy trắng an toàn đem đến kết quả chữa tốt nhất .
Hiện nay với phương hướng tẩy trắng răng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người chọn lọc nhất. Vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác,mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử vì thế lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.
Cùng Với công nghệ LED , BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng,bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử , phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH = 7 trung tín thành ra không gây hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm đổi thay màu sắc răng,không làm đổi thay cấu trúc răng , đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt,trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày ,các bạn có thể dễ dàng chịu được.
truoc va sau khi tay trang rang
Công nghệ tẩy trắng răng LED.

Trường hợp người bị nhiễm tetracycline với màu sắc sậm nhẹ ta có thể dùng phương hướng tẩy trắng răng với :kỹ thuật LED, tuốt luốt tiến trình tẩy trắng răng  diễn ra chỉ trong vòng 60’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.
Kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể duy trì trong nhiều năm ,nhưng tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh coi ngó răng miệng hàng ngày,. Do vậy tẩy trắng răng là một thủ thuật đơn giản chi phí thấp, mang lại cho các bạn màu sắc răng trắng sáng hơn mà lại bảo toàn mô răng tự nhiên quý giá của mình.

0 comments:

Post a Comment