Du học tiếng Anh tại Philippine chất lượng hiệu quả

Du học tiếng Anh tại Philippine: Bạn muốn giỏi tiếng Anh, học tiếng Anh tại Việt Nam không hiệu quả, vậy tại sao bạn không chọn một đất nước có ngôn ngữ giao tiếp chính là tiếng Anh để trao dồi kiến thức. 1 trong những sự lựa chọn đó là Philippine.

Philippines là nước Châu Á duy nhất mà tiếng Anh được giảng dạy như một ngôn ngữ chính thức. Cebu cũng là thành phố có môi trường và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới. Rất nhiều học viên chọn Cebu để học tiếng Anh không chỉ vì những hòn đảo đẹp như thiên đường mà còn vì tại đây chúng tôi có mô hình học rất đặc biệt mà các nước khác không hề có. Đó là các lớp 1:1, 1:4 và 1:8. Đó là mô hình học rất hiệu quả mà chúng tôi dành riêng cho học viên để giúp cho học viên có thể năng cao được kỹ năng tiếng Anh của họ một cách nhanh nhất.

Hệ thống trường Anh ngữ SME luôn tập trung vào sự phát triển và hỗ trợ cho tất cả các học viên của chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hiện nay 3 cơ sở của chúng tôi có sức chứa trên 850 học viên. Là một trường nội trú, học viên của chúng tôi luôn được chăm sóc chu đáo và cẩn thận 24/24 giờ. Với sự đa dạng học viên tại SME đên từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc…. đã tạo cho SME trở thành môi trường quốc tế năng động. SME là nơi các học viên được tiếp xúc học hỏi nền văn hóa từ nhiều nước khác nhau và cũng là nơi để các học viên phát triển nâng cao khả năng nói, viết, đọc, nghe tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SME được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo, được chứng nhân bới Hội Đồng Anh (IELTS), tổ chức ETS (TOEIC), thẩm định của GAC (Global Assessment Certificate) bởi trung tâm ACT (American College Testing) và tổ chức đánh giá cao đăng của Mỹ.

Tất cả đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của SME cùng các thành viên trong nhóm sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất để các bạn có thể hoàn thành một hoặc nhiều chương trình tiếng Anh như tiếng Anh cơ bản, IELTS, TOEIC, chương trình GAC và chương trình chuyển tiếp sang các trường đại học quốc tế.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí:
Công ty cổ phần YouthClass,
Địa chỉ: 51-53 Võ Văn Tần, p.6,q.3,HCM,
Hotline:0905597088,
Email: vantung88@gmail.com,

0 comments:

Post a Comment