Xử lý keo 502 dính trên bề mặt xe ô tô

Keo 502 là 1 sản phẩm keo công nghiệp với các hợp chất hóa học nhằm nâng cao độ kết dính đồng thời tối ưu thời gian khô có thể chỉ mất vài giấy.Đây chính là điểm mạnh của dòng keo 502 tuy nhiên có 1 số trường hợp người dùng vô tình để dính keo lên các bề mặt dễ hư hỏng như bề  mặt sơn xe ô tô.
Với khả năng kết dính cực cao nên rất khó để tẩy keo 502 ra khởi bề mặt sơn,nếu không khóe còn có thể là bong tróc phần sơn dẫn đến việc phải tốn thêm chi phí sơn lại xe nhằm đảm bảo tính thẫm mỹ cho chiếc xe.
keo 502 , tay keo 502 , keo 502 chat luong
"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn" điểm yếu của keo 502 chính là nhiệt độ.Với 1 nhiệt độ nhất định các lớp keo sẽ bị giãn nở từ đó người dùng có thể dễ dàng lau sạch vết keo.
Chiếc máy sấy tóc chính là vật dụng gia đình có thể giúp bạn dễ dàng tẩy sạch vết keo 502 những vẫn giữ nguyên vẹn lớp sơn xe.Dưới sức nóng của máy sấy tóc,lớp keo 502 sẽ dần giãn nở và dễ dàng được lau sạch bằng vải.Bạn có thể tăng sức nóng của máy sấy tóc bằng cách sử dụng vải bịt bớt lỗ thông gió nằm ở phần đuôi máy sấy.
Công ty TNHH Lương Gia Bảo chuyên cung cấp các sản phẩm keo 502 chất lượng hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn xử lý được tình huống khi bị dính keo 502 lên xe ô tô 1 cách dễ dàng hiệu quả nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Lương Gia Bảo
Địa chỉ: 238 Miếu Bình Long -Bình Hưng Hòa A Bình Tân
ĐT:0907700696
Email: congtyluonggiabao@gmail.com

0 comments:

Post a Comment