Giấy nhám sự thay thế tuyệt vời cho đá mài truyền thống

Đá mài được biết đến như 1 thiết bị mài mòn truyền thống.Bên cạnh các ưu điểm về hiệu quả mài mòn thì đá mài còn 1 số mặt hạn chế như:mẫu mã hạn chế,giá thành cao,gây lãng phí khi sử dụng.Bên cạnh đó,đá mài còn dễ gây ra tổn thương khi bị vỡ do phải ma sát với 1 nhiệt độ quá cao.
Chính vì thế,đá mài đang dàn được thay thế bởi giấy nhám.Hiện nay,giấy nhám đang được sử dụng phổ biến và dần thay thế hoàn toàn các loại đá mài truyền thống.Vậy tại sao giấy nhám trở thành sự thay thế hoàn hảo của đá mài truyền thông?
giay nham , giấy nhámgiay nham , giấy nhámgiay nham , giấy nhám
Trước tiên,giấy nhám được thiết kế với công dụng như đá mài ,với 1 mặt nhám bao gồm các hạt cát tùy loại cỏ khả năng mài mòn cao.Tuy nhiên,giấy nhám được cải tiến về mặt kĩ thuật để làm tăng hiệu quả mài mòn.
Bên cạnh đó,giấy nhám được  thiết kế với mẫu mã đa dạng,chủng loại phong phú phù hợp với từng nhu cầu của người dùng như:nhám tờ,nhám dĩa,nhám dán,nhám vải ....
Giấy nhám còn có thể dễ dàng gắn vào các máy chà công nghiệp nhằm tăng hiệu quả trong công việc chà nhám.Các loại máy được thiết kế gọn nhẹ tạo sự thuận tiện và giảm các chấn động ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.
Với độ bền cao và thời gian sử dụng dài hạn,giấy nhám chất lượng còn giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh mà vẫn đảm bảo được năng suất làm việc cho doanh nghiệp.
Cuối cùng,đó chính là độ an toàn khi sử dụng giấy nhám.Đá mài khi sử dụng liên tục với cường độ cao,sẽ có nguy cỡ vỡ nát do không chịu được sức nóng khi ma sát chính vì thế sẽ  gây ra những tổn thương đáng tiếc cho người sử dụng.Trái ngược hoàn toàn,giấy nhám thân thiện với mới trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Chính vì tất cả những lí do trên mà hiện nay,giấy nhám được xem là sự thay thế hoàn hảo cho đá mài truyền thống

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Lương Gia Bảo
Địa chỉ: 238 Miếu Bình Long -Bình Hưng Hòa A Bình Tân
ĐT:0907700696
Email: congtyluonggiabao@gmail.com
 

0 comments:

Post a Comment