Sự thật về cực khoái của nàng trong chuyện ấy




Hẳn các quý ông chồng luôn thấy thắc mắc và tò mò muốn biết được cực khoái của nàng thế nào trong chốn phòng the. Dưới đây là những khám phá thú vị về cảm giác thăng hoa của nàng khi làm “chuyện ấy”:



1. Cực khoái giúp giảm đau

Áp lực công việc khiến bạn bị đau đầu? Sao không thử một liều thuốc có tên là “yêu”.  Có một số bằng chứng cho thấy cực khoái có thể làm giảm đau các loại như: đau đầu, viêm khớp, đau sau phẫu thuật và thậm chí là đau khi sinh nở. Tác dụng này có được chủ yếu là nhờ một chất được sinh ra khi đạt cực khoái là oxytocin. Loại chất này có khả năng liên kết, thư giãn và tạo ra một số trạng thái cảm xúc tích cực khác. Trong khi cơn đau được giảm nhờ cực khoái khá ngắn, thường chỉ 8-10 phút, thì một nghiên cứu khác lại cho thấy việc nghĩ về “chuyện ấy” thăng hoa cũng giúp giảm đau.

2. Bao cao su không ảnh hưởng tới chất lượng cực khoái

Nếu bạn ngại việc dùng bao cao su có thể làm giảm chất lượng cuộc “yêu” thì không cần lo lắng nữa. Phụ nữ vẫn có thể “lên đỉnh” dù bạn tình của họ có sử dụng bao caosu hay không. Hiện nay, trên thì trường có rất nhiều loại bao cao su cao cấp không những giữ nguyên được cảm giác thật mà còn làm tăng khoái cảm với thiết kế độc đáo kích thích đúng điểm G của nàng. Điều này xóa tan huyền thoại cho rằng “áo mưa” khiến người ta khó thăng hoa. Thực tế, bao cao su có thể giúp các đôi quan hệ được lâu hơn, giúp nam giới khắc phục được nỗi lo lắng về xuất tinh sớm.

3. 30% Phụ nữ gặp vấn đề trong việc đạt cực khoái

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc “lên đỉnh”, bạn không phải trường hợp đặc biệt. Theo thống kê, có khoảng 1/3 phụ nữ khó đạt cực khoái. Và khoảng 80% chị em khó đạt đỉnh nếu chỉ giao hợp âm đạo. Việc kích thích âm vật trong quá trình hành sự có tác động tích cực trong việc đạt được cực khoái.

4. Tìm ra điểm G có thể dễ dàng đạt được cực khoái

Bạn có thể xác định được điểm G của mình nằm ở đâu không? Điểm G được cho là vị trí có chứa một số lượng lớn các đầu dây thần kinh, như là chìa khóa giúp phụ nữ đạt được cực khoái lâu hơn và mạnh mẽ hơn. Nhưng đó là một chủ đề còn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, một số chuyên gia tình dục cho rằng vị trí này ở mỗi người có thể khác nhau một chút, và thường nằm trong âm đạo, có kết cấu hơi gồ lên. Vì thế, các chị em phụ nữ hãy tự tìm vị trí điểm G của mình và thay đổi cách quan hệ sao cho dễ dàng lên đỉnh.

5. Cực khoái đạt được tốt hơn theo thời gian

Chắc chắn, có nhiều thứ có thể xuống dốc khi tuổi của bạn nhiều them nhưng đời sống tình dục của bạn thì thậm chí còn được cải thiện đặc biệt về chất lượng và tần suất đạt cực khoái.

Cực khoái sẽ dễ đạt hơn khi bạn trải nghiệm nhiều hơn. Chẳng hạn, trong khi 61% phụ nữ tuổi 18-24 “lên đỉnh” trong lần quan hệ gần nhất thì 65% phụ nữ ở tuổi 30, 70% phụ nữ tuổi 40-50 đạt được điều này.

Mặc dù nghiên cứu không chỉ ra lý do cực khoái dễ đạt được hơn khi tuổi nhiều hơn, nhưng có thể hiểu rằng phụ nữ càng có kinh nghiệm tình dục thì càng tự tin trên giường và vì thế tận hưởng cuộc suống chăn gối tốt hơn. Hơn nữa, sự tin tưởng và thân mật mà hầu hết phụ nữ có được trong mối quan hệ gắn bó lâu dài với bạn đời có thể giúp họ cải thiện sự tự tin về tình dục.

6. Những phụ nữ kết hợp nhiều tư thế “yêu” thì lên đỉnh thường xuyên hơn

Nếu bạn khó “lên đỉnh”, hãy thử vài động tác mới trên giường. Những chị em mạnh dạn thử nhiều cách quan hệ khác nhau có vẻ dễ dàng đạt cực khoái hơn những người chỉ chung thủy với một tư thế.

7. Sự ngại ngùng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cực khoái của phụ nữ

Khi vùng kín của bạn không bị đau và bạn không bất thường nào, không bị viêm nhiễm, bạn có thể coi là mình khỏe mạnh và bình thường. Và, hãy tăng cơ hội 'lên đỉnh' cho chính mình bằng cách tăng sự tự tin vào bản thân. Điều quan trọng là hãy đối xử với chính mình như cách bạn muốn được người khác đối xử với bạn, gửi đi những thông điệp tích cực, lành mạnh về chính bạn và cơ thể của bạn".

8. Có một khoảng cách cực khoái giữa nam và nữ

Sự thực là chỉ có ít nam giới gặp vấn đề với cực khoái, nhưng phần lớn phụ nữ cho biết họ không thể "lên đỉnh" trong lần "yêu" gần đây nhất, kể cả khi bạn tình cho rằng họ đã đạt được.

Trong khi 85% nam giới nghĩ rằng bạn tình của họ thăng hoa trong những lần "yêu" thì chỉ có 64% phụ nữ nói rằng họ thực sự có cảm giác đó. Vậy có cần phải chữa trị. Điều này rất khó khẳng định. Nhưng những phụ nữ cảm thấy thoải mái và hiểu về những điểm nhạy cảm trên cơ thể mình thì thường đạt được khoái cảm thường xuyên hơn.

9. Đối với hầu hết phụ nữ cần có thời gian mới “lên đỉnh” được

Phần lớn chị em phải mất nhiều thời gian mới thăng hoa so với bạn tình của họ và đó là điều bình thường. Thực tế, theo thống kê, hầu hết phụ nữ cần ít nhất 20 phút làm "chuyện ấy" trong phòng the mới đạt được cực khoái. Nếu bạn thấy "nửa kia" thường về đích trước, hãy làm cách nào đó để anh ấy chậm lại. Một số bài tập có thể giúp thực hiện điều này. Nếu anh ấy có vấn đề về xuất tinh sớm, nên gặp bác sĩ để được khám, tư vấn cụ thể và hướng dẫn một số kỹ thuật khắc phục.

1 comments:

  1. mình cũng không biết bí mật của nó lại to nhu vậy

    ReplyDelete