Sử dụng gạc nhung hươu đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Những gạc nhung hươu được đánh giá cao trong y học Trung Quốc, và được sử dụng để điều trị một loạt các bệnh.

Các nhà sản xuất nhung huou chuẩn bị thu hoạch các sừng từ hươu theo cách nhân đạo mà không làm tổn hại đến hươi nai, nhập khẩu của Mỹ hàng triệu đô la mỗi năm từ New Zealand giá trị của các gạc. Nhung hươu nai chuẩn bị cho điều trị căng thẳng, chữa viêm khớp, viêm và bệnh liệt dương. Các nhà sản xuất được phép bán nhung hươu như một loại thuốc bổ nói chung. Rất ít những bằng chứng khoa học về tác động, lợi ích hoặc nguy hiểm của nhung hươu. Tuy nhiên, gạc nhung hươu cũng cần được thu hoạch và chế biến nhung huou đúng cách để đạt được hiệu quả cao mà không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn, bạn có thể tham khảo cách sử dụng gạc nhung hươu dưới đây:
1. Đảm bảo bạn không phải mang thai hoặc cho con bú trước khi dùng sản phẩm này, tính an toàn của việc bổ sung chưa được xác định. Không sử dụng nhung hươu cho trẻ em.
2. Chọn một sản phẩm đặc biệt phù hợp cho tình trạng của bạn. Các chế phẩm này có thể chứa các thành phần bổ sung được cho là có tác dụng có lợi.
gac nhung huou
3. Đọc các nhãn trên chai rất cẩn thận. Nhung hươu có rất nhiều dạng. Chúng bao gồm thuốc viên, trà, thuốc tiêm, bột, đồ uống và thuốc nhỏ. Nhãn của nhà sản xuất thường chỉ ra bao nhiêu và bao lâu thì sản phẩm phải được thực hiện. Một liều điển hình là khoảng 1 g bột mỗi ngày.
4. Hiểu những rủi ro của sản phẩm. Nhung hươu là một bổ sung cho chế độ ăn uống, và không trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và điều khiển tương tự như một loại thuốc. Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm không điều phối chặt chẽ bổ sung chế độ ăn uống, nhà sản xuất không phải chứng minh rằng việc bổ sung chế độ ăn uống là an toàn và có hiệu quả hay không trước khi bán nó ở Mỹ. Độc tính của sản phẩm không phải là đã nổi tiếng, người ta tin rằng nhung hươu gây ra bệnh đau bao tử nếu dùng ở liều cao.
5. Nghiên cứu hiệu quả của nhung hươu trước khi dùng sản phẩm. Mặc dù một số tác dụng sản phẩm nhung hươu trên thị trường là nhằm vào những người bị viêm khớp, một trường đại học năm 2008 của Alberta nghiên cứu được xuất bản bởi các nghiên cứu sinh học đối với Tạp chí Điều dưỡng - phát hiện ra rằng các chế phẩm từ nhung hươu nai sừng tấm không có ảnh hưởng lâm sàng về viêm khớp dạng thấp. Trên một tờ tạp chí về thuốc thú ý năm 2009 đã ghi lại - Đại học Liverpool - đã tìm thấy rằng nhung nai sừng tấm đã có một ảnh hưởng tích cực đối với con chó có viêm xương khớp.
6. So sánh nhung hươu với các loại thuốc đã được chứng minh trước khi bắt đầu một phác đồ điều trị cho một vấn đề sức khỏe. Bác sĩ của bạn có thể thích quy định một loại thuốc có tác dụng tích cực, đã được chứng minh.
7. Báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng - chẳng hạn như đau bụng với bác sĩ của bạn.

0 comments:

Post a Comment