Tin mới nhất với máy đếm tiền Oudis

Bạn đang mọng đợi một chiếc máy đếm tiền phù hợp với nhu cầu của mình thì hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn tin mới nhất với máy đếm tiền Oudis. Một sản phẩm mới và thông tin của hãng Oudis.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đếm tiền với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, nguồn gốc và chắc năng cũng khác nhau, chính vì thế việc chọn một chiếc máy đếm tiền là một vấn đề không hề dẽ dàng.

Các loại máy được phổ biến nhất hiện nay như: máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm oudis,…tuy nhiên với mỗi loại máy có những đặc điểm riêng chỉ phù hợp với mỗi nhu cầu riêng.
Máy đếm tiền oudis được thiết kế khá nhỏ gọn, nhiều chức năng và dễ sử dụng. Máy đếm tiền oudis được áp dụng nguyên lý kiểm giả hoàn toàn mới năm 2014 kiểm tra các loại tiền polymer giả và siêu giả tinh vi nhất. Có chức năng đếm & kiểm tra tiền giả , siêu giả polymer , nhận diện mệnh giá đang đếm và phân loại tiền khác mệnh giá, máy đếm tiền oudis là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.
Những thôn tin về máy đếm tiền Oudis 9900A sau đây sẽ là những thông tin vô cùng thú vị dành cho các bạn.

Với 3 chế độ đếm tiền : đếm tiền polymer , đếm tiền cotton & ngoại tệ.
Hệ thống LED tinh vi, kết hợp với DB & JR , không gian phần mềm nâng cấp chống giả ổ chứa lớn, giảm tối đa chi phí thay mới thiết bị
Đếm & Tự động kiểm tra các loại tiền polymer giả và siêu giả tinh vi nhất ( chính xác 100%)
Tự động nhận biết mệnh giá và phân loại tiền
Nguyên lý kiểm giả hoàn toàn mới năm 2015 New
Tăng thêm 03 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng kiểm tra hình chìm và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím kiểm tra tiền giả, siêu giả.

0 comments:

Post a Comment