Kinh nghiệm chơi game Bigkool cho tân game thủ

Hôm nay mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chơi game bigkool hay mà các bạn tân game thủ nên biết.


– Khi chơi game Bigkool, đôi khi bạn gặp tình trạng lag, bạn nên thoát ngay và sang phòng khác để tránh mất xu oan, nếu phòng khác vẫn bị tình trạng đó thì bạn nên chuyển kênh luôn.

– Phải biết lựa chọn đối thủ mà chơi: Khi bạn tham gia vào bất kì một trò chơi nào trên Bigkool, nếu gặp những bạn có số xu cao hơn bạn khá nhiều thì bạn nên thoát và chọn phòng khác, tại vì chắc chắn đó là một cao thủ bạn nên tránh xa, bạn nên lựa chọn những bạn có số xu nhỏ hơn hoặc ngang bạn để chơi.

– Luôn tận dụng tốt thời cơ và nhả thời cơ đúng lúc, lúc chơi mà bạn liên tiếp thắng hoặc thắng với tỷ lệ, 3:1 thì bạn nên tiếp tục chơi, vì đó là cơ hội để bạn nâng cao số xu của mình, nhưng bạn lưu ý, nhiều khi đối thủ thua nhiều quá mà out phòng, và có một người khác nhảy vào thì bạn cũng nên out phòng là cách lựa chọn sáng suốt nhất.

– Luôn biết dừng đúng lúc, với các trò chơi Bigkool, bạn nên dừng lại và thoát khỏi phòng khi thua liên tiếp 3 ván liền, nếu chơi nữa tỷ lệ số xu của bạn trở về 0 là rất cao.

Với những kinh nghiệm trên hy vọng sẽ giúp các bạn nhiều trên con đường chinh phục game Bigkool, bạn cũng có thể xem nhiều thủ thuật chơi game Bigkool khác để nâng cao lever của mình lên.

0 comments:

Post a Comment