Hướng dẫn cách chọn mua máy ảnh fijifilm X T10

Bạn đang có dự định mua một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiện đại thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn mua máy ảnh fujifilm X T10, đây là một sản phẩm chất lượng và được nhiều lựa chọn hiện nay.
Đơn cử, máy ảnh Fujifilm X T10 trang bị hệ thống lấy nét lai với hơn 77 điểm lấy nét tự động, bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao EXR Processor II, cảm biến APS-C X-Trans CMOS II độ phân giải 16MP, kính ngắm điện tử (OLED) 2,36 triệu điểm ảnh với độ phủ 100% khung hình, màn hình 3 inch 920.000 điểm ảnh hỗ trợ chỉnh nghiêng, ngàm Fujifilm X, flash cóc và Wi-Fi tích hợp.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy ảnh Fujifilm X T10 có tốc độ chụp liên tục đạt 8 khung hình/giây. Máy chỉ mất 0,5 giây để khởi động, 0,06 giây để khóa cứng đối tượng và độ trễ màn trập chỉ ở mức 0,005 giây.
Máy ảnh Fujifilm X T10 cũng được cài đặt sẵn nhiều bộ lọc màu sáng tạo, các hiệu ứng mô phỏng phim cũng như chế độ Classic Chrome. Lẽ đương nhiên là Fujifilm X-T10 cũng hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60p.
Máy ảnh Fujifilm X T10 nhỏ gọn hơn so với X-T1 nhưng kích thước tương đương với dòng X-E và chỉ nhỉnh hơn một chút so với dòng X-M. Thiết kế của máy vẫn giúp cầm rất chắc chắn đi kèm là trải nghiệm thú vị nhờ kính ngắm điện tử ở chính giữa giống X-T thay vì đẩy sang trái như X-E.


Chiếc máy ảnh Fujifilm X T10 sử dụng hệ thống lấy nét tự động mới, cung cấp chế độ lấy nét đơn 49-điểm với tốc độ nhanh và chính xác cũng như kèm thêm các chế độ mới khác như chế độ lấy nét theo vùng, chế độ lấy nét theo dõi rộng giúp dõi theo các chuyển động của vật thể trên một khu vực lớn hơn 77-điểm, giúp nâng cao khả năng nắm bắt hình ảnh các vật thể đang chuyển động. Khả năng lấy nét tự động liên tục cùng với tốc độ chụp hình liên tiếp lên đến 8 hình/giây giúp cho máy ảnh Fujifilm X T10 có được những bức ảnh chất lượng cao ở mọi khung hình vốn nổi tiếng xưa nay của máy ảnh dòng X. Thêm vào đó là kính ngắm thời gian thực điện tử đem đến độ phóng đại ấn tượng 0.62x*1 và màn hình độ phân giải cao 2.36 triệu điểm ảnh, có độ trễ thấp nhất thế giới chỉ 0.005 giây*2, chiếc máy ảnh mới này chính là sản phẩm dành cho những ai thực sự đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh.

0 comments:

Post a Comment