Cập nhật với chiếc máy ảnh canon 750D

Cập nhật với chiếc máy ảnh canon 750D của hãng sony hiện nay sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điều thú vị về sản phẩm mới nhất của hãng canon, một hang sản xuất máy ảnh tầm cỡ trên thế giới.


Máy ảnh Canon 750D được Canon ưu tiên trang bị khá nhiều công nghệ hấp dẫn, trong số này phải kể đến cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, cho ra những bức ảnh vô cùng sắc nét với màu sắc trung thực. Cùng với đó, Canon EOS 750D cũng được trang bị vi xử lý Digic 6 cùng hệ thống lấy nét lên đến 19 điểm loại cross-type và vẫn sử dụng cơ chế tập trung nhiều nét với EOS 760D. Ngoài ra, Canon EOS 750D còn được trang bị CMOS AF III với khả năng nhận diện khuôn mặt, AF Tracking, chế độ FlexiZone và FlexiZone-Single, để phục vụ việc chụp ảnh hấp dẫn và quay video trong chế độ LiveView. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và nhanh hơn 4 lần so với phiên bản CMOS AF II được trang bị trên EOS 100D trước đây.
Ngoài ra, máy ảnh canon 750D cũng được trang bị dài ISO vô cùng hấp dẫn, bao gồm độ nhạy sáng ISO từ 100-12.800, hay người dùng có thể thiết lập mở rông tiêu chuẩn lên đến 25.600, cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất. Và cùng với đó, máy ảnh Canon 750D còn được trang bị 2 chuẩn kết nối không dây là WiFi và NFC, cho khả năng chuyển file ảnh đến những thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng. Máy ảnh canon 750D còn có khẳ năng chụp ảnh liên tiếp với 5 hình/giây nhờ việc trang bị vi xử lý Digic 6.

Chiếc máy ảnh canon 750D có cảm biến CMOS 24,2 megapixel và được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh gia đời thường thích chất lượng hình ảnh tuyệt vời với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Chiếc máy này cho phép bạn tự do sáng tạo với tính năng mới - 19 điểm lấy nét chữ thập và bộ lọc sáng tạo cùng với Hybrid CMOS AF III mới.

0 comments:

Post a Comment