Game Thiên Địa Quyết – Game hay cho người Việt

Game mobile hiện nay đang được nhiều người quan tâm và trở thành xu hướng giải trí mới của giới trẻ cũng như những ai thích những gì xuất hiện trên chiếc điện thoại của mình. Hãy cùng nhau khám phá game thien dia quyet - Tựa game mobile đang rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhé!
thien dia quyet1
Thiên địa quyết thuộc thể loại game nhập vai, có cốt truyện dựa vào tứ đại danh tác của Cô Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái. Trên con đường hành hiệp trượng nghĩa Thiên Địa Quyết các bạn có thể bắt gặp các chi tiết trong Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn.
thien dia quyet2
Ngoài ra Thiên Điạ Quyết còn sở hữu 1 cốt truyện vô cùng phong phú với hơn 200 nhiệm vụ. Hệ thống thú nuôi, chức năng nâng cấp sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh cho bản thân để thử thách với lời tuyên bố của nhà phát hành: chỉ sợ game thủ…không đủ thời gian cũng như phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để thấu hiểu được hết lối chơi của TĐQ.
thien dia quyet3
Game thien dia quyet  trên Google Play hiện nhận được phản hôì khá tốt từ phía game thủ dù game chỉ mới phát hành vaò đầu tháng 4 này. Song song đó Thiên Địa Quyết còn cho thấy tham vọng trở thành một sản phẩm đa nền khi đang hoàn thiện phiên bản dành cho máy tính thông thường, hỗ trợ người dùng có thể tham gia trải nghiệm game dễ dàng trên nhiều loại thiết bị khác nhau.

Tải Thiên Địa Quyết Cho Điện Thoại Miễn Phí Mới Nhất

Dòng máy Nokia N71:   jar |  jad <==>Dòng máy Nokia 5230:  jar |  jad
Dòng máy Nokia N73:   jar | jad <==> Dòng máy S5630:  jar |  jad  <==> Dòng máy Adroid: apk
Chúc các bạn chơi game Thiên Địa Quyết vui vẻ !!!

7 comments:

  1. Đây là game viêt hả

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn nhé, mình chưa biết game này, giờ sẽ chơi thêm game này

    ReplyDelete
  3. game hay hay thật, mới tải về cày 2 ngày rồi :v

    ReplyDelete
  4. game này PK hay ,đồ họa đẹp

    ReplyDelete
  5. game hay hap dan qua

    ReplyDelete