Hướng dẫn đăng kí tài khoản iwin trên IOS

Hiện nay các sản phẩm của IOS như ipad, iphone đang chiếm 1 số lượng khá lớn và đang rất khả dụng. Nếu có thể chơi iwin , các bạn sẽ chưa quen với cách đăng kí tài khoản và vài thao tác trong đó. Hãy để gameiwin365 hướng dẫn cho các bạn cach dang ki tai khoan iwin cho ios nhé !
bg
- Ở giao diện đăng nhập vào game –> chọn Đăng ký (phía dưới nút đăng nhập).
- Điền đầy đủ tài khoản, mật khẩu, xác nhận mật khẩu và đăng ký. Rat de dang phai khong ban.
- Hệ thống sẽ thông báo khi bạn đăng ký thành công, vaf các bạn có thể tham gia cộng đồng iwin ngay lúc này trên chiếc Iphone đẳng cấp của mình nhé.
Xin mách nhỏ cho bạn, iwin cho iphone hoặc iwin cho ipad chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Những chi tiết tinh xảo, những điểm nhấn đồ họa sống động của iwin được thể hiện trọn vẹn trên màn hình sắc nét của iphone và ipad. Nếu bạn đã từng chơi iwin trên một điện thoại khác thì chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi ngắm lại iwin trên iphone hoặc ipad.
Đặc thù của dòng máy iphone và máy tính bảng ipad là màn hình lớn và cảm ứng nhạy bén. Do đó sẽ rất tuyệt vời khi bạn đánh bài hay chơi caro, cờ vua, cờ tướng… trên đó. Bạn sẽ không gặp bất kỳ sự phiền phức nào khi di chuyển các nước đi, bởi chỉ một cái chạm nhẹ, mọi thứ đã ngoan ngoãn đúng vị trí.
Cùng tải iwin cho iphone phiên bản mới nhất nhé!
Phiên bản 4.2.2 iOS
iWin_422.ipa  | Cài Tự Động
Chúc các bạn chơi iwin vui vẻ !

0 comments:

Post a Comment