Vài lưu ý cơ bản cho người bắt đầu xây nhà đẹp

Tổ ấm là sự nghiệp cả đời mà con người chúng ta luôn nổ lực xây dựng. Một tổ ấm hoàn chỉnh và ngập tràn tiếng cười được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau.

Và thành phần nền tảng cơ bản nhất đó chính là nơi che mưa che nắng, nơi thể hiện sự yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Đó chính là ngôi nhà thân yêu của mỗi người.

Vì thế,  người xưa luôn xem việc xây nhà là việc lớn của đời người. Để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh, giống như mơ ước thì cần phải vạch ra cho một kế hoạch chi tiết, tính toán hợp lý, lên kế hoạch cụ thể và ý tưởng đầu tiên là cần một mẫu nhà đẹp , sang trọng và tiện nghi.


Việc xây nhà đòi hỏi rất nhiều yếu tố  mà một cá nhân không thể nào hoàn thiện nó. Đó là sự sáng tạo nghệ thuật của một đội ngũ tài ba, từ những người đặt nền móng, viên gạch đầu tiên cho đến những kiến trúc sư, hay những người thợ xây yêu nghề…..

Trải qua kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, thiết kế và xây dựng cho nhiều đối tác, công ty xây dựng Con Kiến Vàng đã đúc kết được nhiều tiêu chí quan trọng trong việc bắt tay xây nhà ở.

Dưới đây là một vài yếu tố cơ bản mà trước khi xây nhà mỗi chúng ta cần phải chú ý để tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí vật tư và thời gian :

-    Lên một bản kế hoạch tính toán chi phí cụ thể, hợp lý, cân bằng mọi chi phí

-    Tìm hiểu, khảo sát kỹ mọi chi phí về vật liệu xây dựng, đồ trang trí nội thất, nhân công và chi phí thuê công ty xây dựng thiết kế mẫu nhà

-    Nằm rõ và ước lượng chi phí cho việc xây dựng phần thô, phần hoàn thiện và phần nhân công.Tiếp đến là chi phí cho việc trang trí nội thất gồm : nhà bếp, phòng ngủ, phoàng ăn, bàn ghế, vật dụng cá nhân….

Các bước chuẩn bị để có một ngôi nhà đẹp :

- Tìm kiến trúc sư: Một kiến trúc sư giỏi sẽ giúp ngôi nhà gần với mong ước của bạn, đáp ứng chi phí bạn đưa ra. Các kiến trúc sư kinh nghiệm sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích, hợp phong thủy và tìm kiếm giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn.

Kiến trúc sư cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc trong cách chọn các vật liệu xây dựng, nhân lực, tránh những sai lầm có thể mắc…

- Tìm kiếm một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp: Những nhà tư vấn nội thất sẽ giúp bạn tạo nên những phong cách riêng đặc trưng cho bản thân, phù hợp phong thủy và tiết kiệm nhiều chi phí


Tuy nhiên, để có thể dự trù mọi chi phí phát sinh ngoài ý muốn bạn nên trao đổi ý tưởng của mình với các kiến trúc sư của đơn vị thiết kế, chắc rằng họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích.


Nếu bạn đã có kế hoạch xây nhà và muốn thực hiện ngay thì hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội tư vấn thiết kế FREE của chúng tôi để hoàn thiện hơn kế hoạch xây nhà.

HOTLINE : O9O36OO227 Mr.Quốc‎

0 comments:

Post a Comment