Tẩy trắng răng an toàn nhất bằng cách nào?

Kỹ thuật tẩy trắng răng an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

Giờ với phương pháp tẩy trắng răng được thực hành trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người chọn lựa nhất.
Vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử bởi vậy lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.
Cùng Với công nghệ LED, BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng, bản tính của nó là dùng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy thuần chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu sắc dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH = 7 trung tính bởi thế không gây hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm đổi thay màu sắc răng, không làm đổi thay cấu trúc răng, song song tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá mẫn cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày, bạn có thể dễ dàng chịu được.

Trường hợp người bị nhiễm tetracycline với màu sắc sậm nhẹ ta có thể dùng phương hướng tẩy trắng răng đời mới với kỹ thuật LED, tuốt luốt tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hành ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

Nhưng nếu nhiễm tetracycline màu sắc rất nặng hoặc có đi kèm với khuyết tật ở những men răng thì sự lựa chọn phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ là cách chọn lựa tối ưu. Với công nghệ răng sứ mới nhất: Răng sứ Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM giúp độ xác thực cao và chất liệu không sườn kim loại bên trong, vừa có độ bền cứng lại vừa có tính cân xứng sinh vật học cao, tính chất này giúp cho mô quanh răng không bị đen viềng nướu. Chỉnh sửa lại kích tấc thẩm mỹ lý tưởng của răng, cải thiện màu răng. Tính thẩm mỹ được duy trì tạo thành ra hàm răng đẹp tự nhiên.

Kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể kéo dài trong nhiều năm, tuy nhiên kết quả này còn tùy thuộc vào nếp ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Thành ra tẩy trắng răng là một thủ thuật đơn giản tổn phí thấp nhất, đem lại cho bạn màu sắc răng trắng sáng hơn mà lại bảo toàn mô răng thiên nhiên quý của mình.

1 comments:

  1. Công ty Đại Thịnh Phát nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Chất lượng tốt nhất –gữi hang nhanh nhất – Xem ngay KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Web: KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Keywords ( Xem tai day): KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Keywords ( xem tai day ): kem tay trang rang

    ReplyDelete