Tìm kiếm nha khoa uy tín trên google

Tôi đang tìm đến một dịch vụ về nha khoa. và theo thói quen tôi vào google để tìm kiếm về một dịch vụ nha khoa uy tín. với cụm từ "NHA KHOA UY TIN" tôi tìm không dấu và ngay sau 0.44 giây google đã trả về 2.500.000 kết quả. thật khó để chọn 1 dịch vụ nha khoa uy tín trong 2.500.000 kết quả đó. 
theo bộ y tến thì đến này Vẫn chưa có một đánh giá chính xác nào về tình hình hoạt động thực tế hiện nay từ các cơ quan chức năng, khiến khách hàng luôn phải hoang mang khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của một trung tâm nha khoa nào đấy.


Tìm kiếm nha khoa uy tín
Qua kết quả này cũng cho thấy không chỉ riêng tôi mà có rất rất nhiều người cũng có nhu cầu giống tôi đó là tìm một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên với tôi uy tín là một trong hai yếu tố tôi quan tâm bên cạnh đó giá thành, chất lượng phục vụ, chất lượng kỹ thuật mà dịch vụ đó mang lại.
Theo quan điểm của tôi NHA KHOA UY TÍN là nha khoa được trang bị rất tốt từ cơ sở vật chất đến máy móc, kỹ thuật. Khách hàng nếu đến bất kỳ trung tâm nào kể trên đều có chung cảm nhận về sự thoải mái, ân cần của nhân viên chăm sóc khách hàng cùng với danh sách các gói dịch vụ đa dạng, từ trám, tẩy, cạo vôi, đến bọc sứ, implant… kỹ thuật cao cấp, hiện đại hơn về những phương pháp, nha khoa uy tín phải có nhiều năm kinh nghiệm để có thể yên tâm về chất lượng và an toàn sức khỏe.
 Đội ngũ kỹ thuật viên và nha sỹ phải có một kiếm thức chuyên sâu, khách hàng ngày càng hiểu biết và họ có thể dễ dàng nhận biết  trình độ, kinh nghiệm cũng như trình đó nha sĩ đó thực hiện từ đó sẽ có những nhận định về chất lượng của trung tâm nha khoa đó
Một số trung tâm nha khoa kém chất lượng hiện nay trên thị trường đã làm ảnh hưởng phần nào đến nhận định của khách hàng trên mặt bằng chung. Do đó, theo ý kiến của đại diện các trung tâm nha khoa uy tín, các cơ quan chức năng can thiệp và sàng lọc kỹ càng, để không gây tác động xấu đến mặt bằng chung hiện nay.

theo tôi để có được sự tin tưởng của khách hàng nên chú trọng các yếu tố trên, luôn lắng nghe những mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng thì mới trở thành nha khoa uy tín trong tâm trí của Khách hàng.
Tôi là một khách hàng "ruột" tại nha Đại Việt khá lâu năm và tôi khá hài lòng với dịch vụ mà Đại Việt mang lại.
Trên đây là những quan điểm khách quan của tôi, nếu bạn có ý kiến khác xin mời bạn cùng thảo luận.
Trương Dương

1 comments:

  1. công ty 3d chuyên cung cấp thiết bị nha khoa,tay khoan nha khoa.
    LH: 090 292 3330 Mr.Hiếu
    DC: 27 Tran Xuan Hoa, F7, Q5, tpHCM

    ReplyDelete