Tẩy trắng răng giá bao nhiêu ?


Tẩy trắng răng tại nhà: 1 500 00vnđ, tẩy trắng răng tại Nha Khoa Phù Đổng: 2 000 000 vnđ Tẩy trắng răng là thủ thuật thông thường trong nha khoa thẩm mỹ và khá an toàn nếu tuân thủ đúng qui trình điều trị.

Tẩy trắng răng tại nha khoa phù đổng

Màu sắc của răng sẽ dần dần bị vàng đi theo năm tháng do thay đổi cấu trúc ngà răng và sự thấm của các chất màu ngoại sinh. Một số kháng sinh như Tetracycline cũng gây ra nhiễm màu cho răng. Thông thường nha sĩ sẽ sử dụng các thuốc tẩy trắng răng có chứa các chất oxy hoá như hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, những chất này thấm vào men răng và oxy hóa các chất màu, sau 1 thời gian thì lớp ngà cũng được tẩy trắng. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể tồn tại nhiều tháng, tuy nhiên còn tùy thuộc thói quen ăn uống của bệnh nhân. Những yếu tố làm men răng vàng đi nhanh sau khi tẩy trắng như hút thuốc, uống cà fê, trà…

Sự nhiễm màu nội sinh như nhiễm màu do tetracycline thường  ít đáp ứng với điều trị tẩy trắng răng, răng nhiễm tetracycline sau khi tẩy thường chỉ trắng hoặc sáng lên vài màu so với ban đầu, tuy nhiên cũng có trường hợp đáp ứng tốt với thuốc tẩy trắng răng. Có một vài phương pháp thay thế như đắp một lớp composite thẩm mỹ lên bề mặt men răng hoặc bọc lại bằng răng sứ. 
Có một vài phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng mạch. Tẩy trắng răng tại nhà thường sử dụng những thuốc tẩy trắng răng có nồng độ Carbamide Peroxide thấp ( thường 10 đến 15% ), tuy nhiên bệnh nhân cần phải đến khám nha sĩ trước khi tẩy trắng răng để trám lại tất cả các răng sâu, loại trừ các bệnh về nướu như viêm nướu… và phải tuân thủ đúng các chỉ dẫn của nha sĩ. Việc tẩy trắng răng tại nhà thường mất từ 5 đến 14 ngày,  tuy nhiên đáp ứng của mỗi bệnh nhân đối với thuốc tẩy trắng răng thường khác nhau, một vài loại nhiễm màu như màu nâu, xám thường ít đáp ứng với điều trị, những đốm trắng do canxi hóa kém cũng dễ nhận biết hơn sau khi tẩy trắng răng.Răng có màu vàng đáp ứng với tẩy trắng răng tốt nhất.
Tẩy trắng răng tại phòng mạch thường sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ cao hơn ( thường từ 22 đến 35%), do đó đòi hỏi nha sĩ phải có các biện pháp che và cách ly nướu bằng các chất cách ly. Việc tiếp xúc trực tiếp của các chất tẩy trắng với mô mềm có thể gây bỏng rát tạm thời cho mô mềm như  nướu, môi, sau khi tẩy tráng răng có thể sẽ có hiện tượng răng nhạy cảm với nóng, lạnh. Những hiện tượng này thông thường sẽ  giảm từ từ và răng sẽ trở về bình thường sau vài ngày.
Tẩy trắng răng sẽ không đổi màu các miếng trám cũng như các phục hồi khác trong miệng như cầu, mão do đó có thể sẽ tiên liệu cần thay thế các phục hồi này lại cho đúng với màu răng sau tẩy trắng.
Việc tẩy trắng răng đã có từ thời Ai Cập cổ đại, người ta sử dụng hỗn hợp bột đá và rượu giấm để chà răng. Việc tẩy trắng răng thời trung cổ được thực hiện bởi các thợ hớt tóc với việc giũa răng và bôi acid nitric lên men răng.  Đối với bệnh nhân niềng răng thì nên tẩy trắng sau khi niềng, tuy nhiên bệnh nhân niềng răng  mặt trong vẫn có thể tẩy trắng trong thời gian niềng.
Liên hệ để  được tư vấn đầy đủ hơn
ĐC: 15-17 Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, VN
Tel: (+84.8) 3 925 25 69 - 0945 40 68 69
- See more at: http://www.nhakhoaphudong.com/nha-khoa-tham-my/chi-phi-tay-trang-rang-gia-bao-nhieu.html#sthash.2tkVU7BD.dpuf

1 comments:

  1. Ngoài cách tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa thì chúng ta cũng có thể làm trắng răng tại nhà với kem đánh răng DEPURDENT®

    Công dụng chủ yếu của DEPURDENT® là làm trắng bóng răng, lấy cao răng và ngăn ngừa mảng bám.

    Cơ chế làm trắng răng của DEPURDENT® là: Răng miệng của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều loại thức ăn. Thúc ăn thừa trong miệng tạo nên vi khuẩn và mảng bám trên răng, lâu dần tích tụ thành răng bị ố vàng và cao răng.

    Khi đánh răng bằng kem đánh răng DEPURDENT®, Các thành phần trong kem đánh răng Glyceryn, Aqua,Pumice, Calcium carbonat, Propylene Glycol, Sodium Laurylsulphate,.... sẽ giúp lấy đi cao răng và mảng bám lâu ngày tích tụ lại. Đồng thời các hạt matxa bền vững trong kem đánh răng DEPURDENT® làm răng trắng bóng.

    Công dụng:

    Làm trắng bóng, đẹp răng
    Tẩy sạch các vết bẩn bám chắc trên răng do thuốc lá, café, chè/trà và thức ăn gây nên
    Tẩy sạch cao răng bám chắc ở chân răng
    Trung hòa axít có hại cho răng, làm sạch răng miệng, tạo hơi thở thơm tho
    Không ảnh hưởng đến men răng khi dùng đúng chỉ định

    Cách dùng:
    Dùng bàn chải đánh răng ưới với kem Depurdent® đánh 1-2 lần trong tuần khi cần thiết, không đánh hàng ngày
    Đánh nhẹ tay theo đường tròn, tập trung ở những vùng có nhiều vết bẩn
    Những ai nên sử dụng Depurdent®

    Người răng bị vàng ố do mảng bám lâu ngày như hút thuốc lá, uống chè/trà, uống café, thức ăn phân hủy, ...
    Người bị cao răng do mảng bám lâu ngày
    Không tiện đi khám răng do nhiều nguyên nhân như sợ đau, không có thời gian, lý do kinh tế
    Mong muốn cả nhà cùng có răng trắng bóng, đẹp & hơi thở thơm tho
    Phải giao tiếp nhiều nhưng chưa tự tin với màu răng và hơi thở của mình
    Thường bị các bệnh lý răng miệng, nhất là bị chảy máu chân răng, viêm lợi do cao răng

    ReplyDelete