Nhiệm vụ và trách nhiệm của một máy chấm công

Đối với người lao động được thanh toán chính xác và đúng thời gian, họ phải trình giờ làm việc của họ bằng điện tử hoặc bằng tay cho máy chấm công vân tayMáy chấm công duy trì theo dõi chính xác giờ làm việc cho mục đích tính lương. Nó thường được sử dụng để theo dõi quan hệ giữa các nhân viên và điều phối viên tính lương để đảm bảo quá trình trơn tru của phân phối tiền lương. Tính toán thời gian của một nhân viên làm việc, sản xuất và hoa hồng là nhiệm vụ của một máy chấm công.
Kiến thức
Máy chấm công phải có kiến thức về kế toán và các chương trình phần mềm dữ liệu bảng lương. Nhiều tổ chức yêu cầu máy chấm công phải có kiến thức về kỹ năng hành chính như máy tính hoạt động, máy tính 10-key, xử lý văn bản và trình độ với các bảng tính Excel. Điều bắt buộc cho máy chấm công là biết bồi thường và lợi ích liên quan đến giờ làm việc của nhân viên. Kiến thức về lý luận toán học và kỹ năng phân tích cần thiết để tránh bất kỳ lỗi nào trong quá trình làm việc.
Khả năng
Máy chấm công phải có khả năng tính toán và gửi tiền lương và các khoản khấu trừ với giờ làm việc của nhân viên. Họ phải cực kỳ đáng tin cậy vì họ đang đối phó với các vấn đề liên quan đến thời gian và phân phối tiền lương. Máy chấm công phải có khả năng xử lý đa nhiệm, lập kế hoạch và tổ chức các chi tiết trong khi giao tiếp hiệu quả với nhân viên.
Chức năng
Nhiệm vụ của một máy chấm công bao gồm việc duy trì bảng chấm công và nhập chính xác thời gian và tham dự các dữ liệu vào máy tính. Nó xác nhận tham dự, giờ làm việc và trả tiền điều chỉnh trong khi theo dõi giờ làm thêm và thời gian phê duyệt đền bù thu được. Một máy chấm công cũng chịu trách nhiệm cho việc theo dõi thời gian nghỉ như kỳ nghỉ, ngày lễ, ngày cá nhân hoặc bệnh cho nhân viên. Nhiệm vụ cũng bao gồm đảm bảo bảng chấm công được cung cấp và nhận được bởi nhân viên trên thời gian để điều chỉnh bảng lương chính xác.
Nơi làm việc
Phần lớn các máy chấm công làm việc trong văn phòng trong bộ phận nguồn nhân lực của một công ty. Một số máy chấm công làm việc trong kho hoặc trên trang web để quản lý bảng chấm công hướng dẫn sử dụng của công nhân lao động. Máy chấm công cũng làm việc cho các công ty được ký hợp đồng với nhiều tổ chức để chăm sóc các nhu cầu chấm công của họ.

0 comments:

Post a Comment