Máy tập bụng AD Rocket cho Nam và Nữ

Ngày nay, nhiều dòng máy hiện đại hỗ trợ việc luyện tập thể thao ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Dealtop1 xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo xoay eo thế hệ mới với những ưu điểm nổi bật và vượt trội so với sản phẩm đang có tại thị trường.



Bạn là người thường làm việc ngồi một chổ thấy đau lưng nhứt mỏi nhiều, không có thời gian đi lại nhiều,bụng chảy xệ, vóc dáng mất cân đối, ăn uống thường không tiêu hóa, không có thời gian đi đến phòng tập thể dục. Máy tập bụng AD Rocket kết hợp xoay eo thế hệ mới có thể giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề đó.
Máy tập bụng AD Rocket hoạt động với 4 lò xo đàn hồi đạt tiêu chuẩn Châu Âu, lò xo có tháo lấp dể dàng. Với chức năng mới phần đề được thiết kế trục Xoay 360 độ, giúp bạn giảm nhanh vòng 2 hiệu quả nhất. Thời gian tập không hạn chế. Có đồng hồ hiển thị LCD, đếm số lần tập và calo tiêu thụ.Mút tự lưng và cổ mềm mại và êm ái tạo cho bạn cảm giác như massage lưng, vai, cổ với chức năng xoay theo chuyền gập làm tăng tính hiệu quả khi tập luyện.Nối lò xo của máy làm bằng thép chắt chắn và tuổi thọ máy cao, máy có bánh xe lăng làm cao su tổng hợp cứng cáp và chóng bào mòn tốt khi lăn trên sàn, tay cầm 2 bên làm bằng thép có mút bao bọc bên ngoài cho bạn cảm thấy êm ái khi cầm nấm.Có logo AD Rocket màu vàng dưới đế ngồi. Máy có gắn 4 chân cao su dưới máy tạo sự cân bằng và tránh gây tiếng động do cọ sát với mặt gạch khi tập luyện luyện.Công dụng chính của máy tập bụng:

  • Làm khỏe, săn chắc vòng một, giảm đau lưng nhức mỏi, ưu thong máu các vùng cơ bụng làm giảm nguy cơ lão hóa cơ, xương sống...
Lợi ích của máy tập AD Rocket mang lại:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức phải đến phòng tập, không chiếm không gian cất dữ máy và không gian tập không cần rộng chỉ cần vài mét vuông là bạn có thể tập với máy tập bụng AD Rocket, tiết kiệm chi phí với giá thành rất vừa túi tiền, nhiều công dụng trong một máy tập, máy tập gọn nhẹ và bạn có thể mang đến bất cứ nơi nào bạn muốn, lắp ráp dể dàng.Có đĩa hướng dẫn tập luyện như một cố vấn tập luyện tại nhà.
Thông số kỹ thuật:
  • Tên sản phẩm: Máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo xoay 360 độ
  • 01 máy tập bụng.
  • 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
  • 01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng.
  • Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.
  • Kích thước: 72*74*55 cm
  • Bảo hành 12 Tháng
Mua hàng giảm giá lớn chỉ có tại Dealtop1.vn

1 comments: