MÁY LỌC NƯỚC SẠCH CHO SỨC KHỎE CỦA TRẺ EM

Nước sạch đối với trẻ em rất quan trọng, nhất là cho cơ thể yếu ớt, nhạy cảm với mọi thứ. Sử dụng máy lọc nước sạch giúp nguồn nước được đảm bảo giúp trẻ em có thể uống nhiều nước.
may loc nuoc sach cho suc khoe cua tre em
Có rất nhiều bé rất lười uống nước, cứ mỗi lần cho các bé uống nước là ngay lập tức bé nhăn mặt khó chịu rồi phun phì phì, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao?

LƯỢNG NƯỚC HẰNG NGÀY TRẺ PHẢI UỐNG ĐỦ

Các chuyên gia cho rằng, uống nước lọc cũng như đồ ăn, thức uống khác phải dựa vào độ tuổi và cân nặng của từng bé.
Với bé 10kg, bước vào tuổi ăn dặm nhưng dưới 1 tuổi thì cần 100ml nước lọc/ngày.
Với bé nặng 10kg trên 1 tuổi thì có thể cho bé uống tối đa 0,5- lít nước mỗi ngày nếu bé chạy nhảy trong mùa hè nóng nực và ra nhiều mồ hôi. Sau đó, cứ với mỗi kg cân nặng thì thêm 50ml nước/ngày.
Khi bé trên 10 tuổi, bé có thể uống mỗi ngày 2 lít nước, giống như người lớn.
Bổ sung nước sạch trong mùa hè là điều vô cùng quan trọng giúp bé không bị mất nước. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong tất cả các loại nước thì uống nước lọc sạch là tốt nhất cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên các mẹ có đảm bảo rằng nước uống của con mình.

MÙI CỦA NƯỚC

Mùi của nước cũng là một yếu tố giúp trẻ không bỏ uống nước hằng ngày, nếu nước có mùi hôi hoặc mùi của chất khử thì khi bé uống nghe mùi sẽ không chịu uống.
Để khắc phục điều này, các mẹ nên sử dụng máy lọc nước để tránh xuất hiện mùi khi bé uống nước.

QUAN TRỌNG LÀ NƯỚC PHẢI SẠCH, ĐẢM BẢO VỆ SINH VỚI TRẺ

Nước sạch và đảm bảo vệ sinh cho trẻ sẽ giúp trẻ có sức khỏe tốt hơn, các mẹ sẽ yên tâm khi nước được cơ thể trẻ hấp thụ mà nước sạch, đầy đủ các chất khoảng cần thiết để cung cấp cho trẻ.
Ngoài ra nước sạch còn được hấp thụ qua các món ăn sử dụng nước sạch để làm, nếu bảo đảm tốt vệ sinh thực phẩm và nước uống cho bé thì bạn hoàn toàn yên tâm đến vấn đề ăn uống của bé.

MÁY LỌC NƯỚC SẠCH AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CỦA BÉ

Có lúc nào bạn tự hỏi nước lọc trong bình mà bạn mua ngoài tiệm tạp hóa có sạch hay không, điều này là chưa chắc.
Hiện nay đa số nước lọc được bán trong các bình lớn thường được lọc từ nước giếng, nhưng trong quá trình làm sạch nước không ai dám đảm bảo nước sẽ sạch như trong quảng cáo, vì vậy chỉ còn cách bạn tự thực hiện công việc lọc nước cho gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
Sử dung máy lọc nước là đảm bảo sử dụng nước sạch, an toàn cho trẻ, giúp cơ thể trẻ phát triển tốt hơn.

1 comments:

  1. Vấn đề này thực sự cần thiết, chế độ bảo hành xuất xứ của máy như thế nào bạn

    ReplyDelete