Bao da Lopez Iphone sử dụng cho iphone 4 tại dealtop1.vn


Bảo vệ điện thoại và nhất là với những chiếc iPhone cao cấp đắt tiền và sang trọng là một việc làm vô cùng cần thiết, sẽ giúp chống trầy xước vỏ ngoài, và hạn chế va đập,  Hơn nữa, một chiếc vỏ xinh xắn cùng màu sắc trang nhã cũng góp phần làm tăng thêm vẻ sành điệu cho bạn. hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc Bao da Lopez Iphone sử dụng cho iphone 4 và 4s cực dễ thương này nhé...

Bao da Iphone 4 và 4S Lopez
Bao da được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, chất liệu giả da êm dịu mà bạn không cần phải lo lắng bị trầy xước hay hư hại.
Bao da Iphone 4 và 4S Lopez
Bên trong bao da có khung nhựa ôm sát bảo vệ thân máy hoàn hảo. Dễ dàng cắm sạc, cắm tai nghe, chiếc bao da còn rất thoáng khiến điện thoại của bạn không bị nóng khi bạn nghe nhạc hay sử dụng điện thoại.
Bao da Iphone 4 và 4S Lopez
Bao da được thiết kế nắp dán tiện dụng để bạn mở ra, mở vào một cách dễ dàng. Điểm nổi bật nhất của Bao da Lopez Iphone 4 và 4s chính là ở họa tiết xinh xắn, đáng yêu, cực kỳ dí dỏm trên nền màu sắc ngọt ngào như hồng, đỏ, trắng, kem.
bao-da-iphone-4
Chỉ với 75.000đ, Chiếc Bao da Lopez Iphone 4 và 4s sẽ là của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sắm cho dế cưng của mình chiếc áo thật xinh đẹp này thôi nào. Deal giá rẻ chỉ có tại dealtop.vn

0 comments:

Post a Comment