Máy ảnh sony a6000 mới nhất

Máy ảnh sony a6000 mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Hơn nửa, với khả năng chụp ảnh nhanh và lấy nét siêu tốc là nét nổi bậc nhất trên chiếc máy ảnh này.
Máy ảnh Sony A6000 là máy ảnh có tốc độ chụp và lấy nét nhanh nhất thế giới với tốc độ chính xác cao trong tất cả những máy ảnh kỹ thuật số kiểu ống rời được trang bị cảm biến ảnh APS-C hiện nay với tốc độ lấy nét của nó là 0.06 giây.

Thông tin thông số kỹ thuật máy ảnh sony A6000 chi tiết như sau:
Kết nối NFC và Wi-Fi cho phép chia sẻ/điều khiển từ xa một chạm ngay trên di động
Thỏa sức sáng tạo với hàng loạt các ứng dụng PlayMemories Camera AppsTM2
Với lợi thế về tốc độ chụp lấy nét nhanh nhất hiện nay, máy ảnh sony A6000 thách thức các đối thử khác với tốc độ chụp ảnh của hãng Sony. Máy ảnh sony A6000 có thể đọ sức so với những máy ảnh số ống rời nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Từ những bước nhảy trên không hay những cú giao bong tennis nhanh chớp nhoáng, máy ảnh sony A6000 có thể ghi lại tất cả những giây phút đó mà các máy ảnh số thông thường không biết làm gì hơn là bở lỡ.
Phạm vi lấy nét tự động của máy ảnh sony A6000 cực kỳ rộng với 179 điểm lấy nét tự động theo pha
Cảm biến ảnh 24.3MP ExmorTM APS HD CMOS với thiết kế không khe hở giữa các vi kính
Bộ xử lý BIONZ X cho ảnh chụp và video Full HD chất lượng chuyên nghiệp
Nhẹ, nhỏ gọn và dễ sử dụng với đèn flash tích hợp, khe ngắm điện tử OLED Tru-FinderTM và 2 vòng xoay điều khiển

Tiếp nối dòng máy ảnh không gương lật của Sony, máy ảnh sony A6000 được thiết kế với hai màu đầy quyến rũ: đen và xám kim loại – chắc chắn sẽ đem lại cho bạn ánh nhìn đầy ghen tỵ từ những nhiếp ảnh gia khác. Bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh nhỏ gọn mà đầy đủ các tính năng tự động lấy nét cực nhanh thì sony A6000 là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

0 comments:

Post a Comment