Những lý do cần phải đi cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật làm mất đi phần bao quy đầu bị dài. Tuy nhiên, Với nhiều người chưa biết hay biết nhưng lơ là, sợ đau nên không cắt bao quy đầu. Thực tế, ở các bạn nam thủ thuật cắt bao quy đầu mang lợi kết quả có lợi cho bạn tránh được một số bệnh.

Với những lí do cần đi cắt bao quy đầu dưới đây khuyên nam giới đừng vì ngần ngại chi phí cắt bao quy đầu hay cắt đau mà không dám cắt >>> hãy cắt sớm để đảm bảo sức khỏe :

nhung-li-do-de-can-phai-cat-bao-quy-dau


 - Tác động ảnh hưởng tới sự phát triển của đại ca CU: Bởi đầu dương vật bị bao quy đầu bó chặt, sẽ không có được các kích thích từ thế giới bên ngoài, nên sẽ có tác động không nhỏ tới sự tiến triển bình thường của cậu nhỏ. Tác động làm cho vùng xung quanh đầu cậu nhỏ bị nhỏ, tác động xấu tới khoái cảm vấn đề chăn gối nam nữ.
 - Làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của cậu nhỏ: Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu thường có hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên rất xuất hiện các hiện tượng ở phái mạnh đó là đau khi quan hệ, liệt dương, xuất tinh sớm, đi thủ thuật cắt bao quy đầu hoàn thành, sẽ làm mất những hiện tượng ở trên.
- Vợ dễ bị bệnh phụ khoa: hẹp hay dài bao quy đầu đều sẽ làm cho cặn bẩn đóng kết dưới bao quy đầu.Phần da dưới bao quy đầu là nơi có nhiều vi khuẩn gây bệnh, khi có quan hệ tình dục vi khuẩn sẽ xâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới có thể gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, mắc phải bệnh này có mức độ đe dọa đến khả năng sinh con của phụ nữ rất lớn.

Do vậy, theo các chuyên gia sinh sản, làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để bớt đi những ảnh hưởng đến sức khỏe của mình

Xem thêm : Cắt bao quy đầu là gì ?

0 comments:

Post a Comment