Công ty in tờ rơi nhanh nhất tại Gò Vấp


Tờ rơi là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset. Đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Không giống như in catalogue, với tờ rơi số lượng ít chúng ta có thể in với công nghệ in proof giả lập in offset cho chất lượng hình ảnh tương đương với giá rẻ hơn in offset. Tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-300g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.


Công ty in tờ rơi đẹp rẻ tại HCM

In Tương Lai Việt sở hữu hệ thống in offset hiện đại với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong công nghệ in ấn, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ giá thành và chất lượng sản phẩm
  • In nhanh - Đẹp - Giá cả hợp lý
  • Đặt hàng và thanh toán linh hoạt (đặt hàng qua điện thoại - trực tuyến - email, thanh toán chuyển khoản - trực tiếp - qua đường bưu điện)
  • Nhận thực hiện những tất cả những đơn hàng tại tphcm và các tỉnh thành trên cả nước.
Phương châm làm việc của chúng "Nhanh – Đẹp – Chất Lượng – Giá cả cạnh tranh".

Khi khách hàng có nhu cầu in tờ rơi hãy liên hệ với in Tương Lai Việt, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến làm việc tại quý công ty trong thời gian sớm nhất.

Để được báo giá in tờ rơi chính xác nhất vui lòng cung cấp cho chúng tôi một số thông tin.

0 comments:

Post a Comment