TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ HIỆU QUẢ VỚI BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Biển quảng cáo ( hay còn gọi là Bảng quảng cáo) đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng.
Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đã chọn hình thức quảng cáo bằng các biển quảng cáo, panô tấm lớn trên các đường cao tốc, sân bay, các tòa nhà cao tầng, các điểm nút giao thông quan trọng…
Thực tế, không phải ai cũng thành công và vượt lên dẫn đầu bằng cách này. Trong khi quảng cáo panô tấm lớn tại các điểm quan trọng lại không hề rẻ chút nào.
bien quang cao, bang quang cao
Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp nhỏ lại không biết đầu tư sáng tạo các biển quảng cáo ngoài trời nhỏ hơn, ít chi phí hơn, sáng tạo hơn, ấn tượng hơn, nhằm thu được hiệu quả cao hơn. Trong khi đó, các doanh nghiệp lớn lại lãng phí nguồn ngân sách của mình để sở hữu những vị trí panô tấm lớn đẹp với nội dung và hình thức quảng cáo đơn điệu và tẻ nhạt.
Thông thường, chỉ có các tập đoàn xuyên quốc gia với nguồn vốn ngân sách quảng cáo lớn và có kinh nghiệm truyền thông quảng cáo sẽ quan tâm đến những mẫu quảng cáo ngoài trời sáng tạo, những công nghệ quảng cáo ngoài trời mới được áp dụng tại Việt Nam cho hiệu quả truyền thông tốt.


 Còn các doanh nghiệp trong nước thường thuê đại lý quảng cáo làm quảng cáo sao cho giống hay tương tự với quảng cáo mà công ty ưa thích chứ chưa cân nhắc nhiều đến sự đầu tư, sáng tạo khác biệt để vượt lên.
Vấn đề ở đây nếu được tư vấn chuyên nghiệp từ một hãng quảng cáo chuyên nghiệp, tại đó, mọi yếu tố về sự sáng tạo, ấn tượng và hiệu quả tính trên chi phí bỏ ra được cân nhắc, xây dựng và thực thi một cách tối ưu nhất. Đó chính là một bộ giải pháp quảng cáo ngoài trời tốt nhất, phù hợp nhất với chiến lược chung cũng như ngân sách của bạn.
Hãy suy nghĩ, cân nhắc và lựa chọn, bởi: “Một quảng cáo lưu giữ mắt nhìn còn hơn cả trăm quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm”. Điều đó sẽ giúp cho công ty, thương hiệu của bạn vượt lên đối thủ cạnh tranh một cách bền vững và ấn tượng.

0 comments:

Post a Comment