Công nghệ răng sứ

Để có hàm răng khỏe đẹp đó là niềm ước mơ của bao người. Khi có hàm răng đẹp, bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa và duyên dáng hơn.

Công nghệ răng sứ cho hàm răng khỏe đẹp, Làm đẹp,

Công nghệ răng sứ Cercon – Zirconia là một nghiên cứu tuyệt vời đã làm thay đổi, phục hồi lại một nụ cười hoàn hảo cho những ai đã bị mất răng, hoặc răng bẩm sinh xấu mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp.
Ngày nay, để phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giải pháp: Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác sĩ và bệnh nhân, đó như một nhu cầu thiết thực và chính đáng. Tuy nhiên, răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn tốt, do vậy cả Bác sĩ và người muốn làm răng sứ đều phải trả lời được câu hỏi: để cải thiện tính thẩm mỹ có nên làm răng sứ thay răng thật của mình hay không? Nếu có thì làm thế nào là an toàn?

Răng sứ: là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.

Răng sứ có chỉ định: trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch lạc …. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
Công nghệ răng sứ cho hàm răng khỏe đẹp, Làm đẹp,
Răng sứ Cercon – Zirconia            Răng sứ có sườn kim loại
Hiện nay đã có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến: răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại. Trong đó sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM, đều được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.

Hơn nữa Sứ Cercon – Zirconia là răng toàn sứ nên không làm đen ở viền nướu như sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên, ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ Cercon – Zirconia như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại, điều này sẽ thấy rõ khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng.
Theo sự chia sẻ thực tế một số bệnh nhân đã điều trị răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Đại Việt, thì vấn đề làm cho bệnh nhân lo lắng quan tâm nhiều: Bác sĩ có đủ kinh nghiệm để thực hiện một cách chính xác mà đảm bảo an toàn về sau? Và làm sao để tin tưởng độ chất lượng cái răng mà mình sẽ mang suốt đời?
Để giải đáp thắc mắc trên Bác sĩ Đặng Sĩ Cường, thật sự chia sẻ: “Để phục hình một chiếc răng không phải đơn giản, nó đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ, phải làm đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày của lớp sứ sau này. Bác sĩ cũng là người quyết định chiếc răng bị mài có cần chửa tủy hay không để tránh xảy ra biến cố về sau, và kỹ thuật phải chính xác sao cho mô răng và mô sứ có độ khít sát sao không bị nhét thức ăn gây sâu răng, nướu răng và mô xương không bị tổn thương. Bên cạnh đó Bác sĩ điều trị phải có nhiều kinh nghiệm để chọn đúng màu sắc với những chiếc răng thật còn lại cho cả hàm răng đều, màu sắc tự nhiên“.
Vậy để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để Bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp cho mỗi người.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Nha khoa Đại Việt (Chỉ có một địa chỉ duy nhất tại):
Add: 16-18 Lý Thường Kiệt, Phường 7,  Quận 10.
Tel : (08)3.8534.697 –  0907469145.
+Website: www.nhakhoadaiviet.com.vn
+ Email :info@nhakhoadaiviet.com.vn



5 comments:

  1. Để phục hình một chiếc răng không phải đơn giản, nó đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ, phải làm đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày của lớp sứ sau này.

    Thật là những bác sĩ giỏi và tài năng, các bác sị ở đây là người rất có kinh nghiệm và có nghiệp vụ giỏi

    ReplyDelete
  2. Làm Răng Sứ này có đắt không vậy anh, em tìm hiểu trên thị trường lạo thường đã mất 16 triệu rồi

    ReplyDelete
  3. răng sứ nhìn giống thật nhỉ !

    ReplyDelete
  4. nhìn xxx quá :v chắc mai mốt già mới cần dịch vụ này :D

    ReplyDelete
  5. nhìn cái răng ghê quá

    ReplyDelete