Tấm phủ tủ lạnh chống bụi 2 trong 1 tại dealtop1 giá 43.000đ


Ngày nay, tủ lạnh đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, Tuy nhiên, những khi vệ sinh tủ lạnh, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi thiết bị có quá nhiều bụi phủ bên ngoài hay xuất hiện vài vết trầy xước xấu xí. Vậy thì hãy để Tấm phủ tủ lạnh chống bụi 2 trong 1 mà Dealtop1.vn giới thiệu ngày hôm nay giúp bạn nhé!

Tấm phủ tủ lạnh chống bụi
Thông tin sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Tấm phủ tủ lạnh chống bụi
  • Kích thước: 142 x 48 cm
  • Chất liệu: Vải không dệt
  • Công dụng: Tấm phủ tủ lạnh chống bụi, đặc biệt không thấm nước. Phủ cả 2 bên hông tủ, mỗi bên có 3 chiếc túi nhỏ.
Tấm phủ tủ lạnh chống bụi
Tấm phủ tủ lạnh chống bụi với chất liệu vải không dệt nhẹ, bền, khăn che tủ lạnh mang đến cho bạn 2 tác dụng nổi bật:
  • Chống bụi, chống trầy xước cho bề mặt tủ.
  • Chống thấm hút hơi nước, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho tủ.
Tấm phủ tủ lạnh chống bụi
Khăn được may vừa vặn với kích thước 142 x 48 cm, phủ trên phần đầu tủ và che cả hai bên hông tủ. Hãy yên tâm rằng tủ lạnh nhà bạn sẽ không nóng hơn bởi chất liệu vải không dệt rất nhẹ, không trở thành vật giữ nhiệt đâu.
tam-phu-tu-lanh-da-nang-3
Mỗi đầu của khăn đều được may thêm 3 chiếc túi nhỏ, mỗi túi khoảng 15 x 22cm, cho bạn thỏa thích đựng những vật dụng nhỏ cần thiết hay những vật trang trí xinh xắn. Việc chứa những món đồ này trong 3 chiếc túi sẽ giúp bạn tránh được những vết trầy xước không đáng có cho tủ lạnh. Thế là chiếc tủ lạnh “cứng nhắc” mọi khi đã trở nên mềm mại và điệu đà hơn rất nhiều rồi đấy!
tam-phu-tu-lanh-da-nang-7
Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh Tấm phủ tử lạnh chống bụi này với chỉ vài thao tác đơn giản, lại không mất quá nhiều thời gian. Chiếc khăn là sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng lại mang đến rất nhiều tiện ích, phải không nào? Hãy nhanh tay click MUA NGAY để sỡ hũu Tấm phủ tủ lạnh chống bụi  ngay ngày hôm nay với giá chỉ 43.000đ từ Dealtop1.vn. deal giá rẻ

0 comments:

Post a Comment