Mùa nóng, lựa chọn lắp máy lạnh sao cho hiệu quả nhất ?



Cơn nóng mùa hè đã đến, gia đình bạn, công ty bạn đã chọn giải pháp nào để xoa dịu cơn nóng. Hiện nay, nhiều người dùng máy lạnh như là một giải pháp làm mát nhanh.
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp máy lạnh cho gia đình, cơ quan công ty hay nhà sửa… mà không biết nên lắp như thế nào cho hiệu quả cũng như việc lựa chọn công suất máy ra sao thì hãy đến với Điện Lạnh Trương Phú, chúng tôi là đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh rất có uy tín với chi phí thấp.
Điện Lạnh Trương Phú với đội ngũ kỹ thuật lắp máy có kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu sâu về các dòng máy lạnh sẽ là nơi giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như lựa chọn giải pháp dùng máy nào để đạt hiệu quả cao.
Dịch vụ lắp máy lạnh tận nơi của chúng tôi bao gồm :
-         Lắp máy lạnh treo tường, tủ đứng

-         Lắp máy lạnh loại multi, loại áp trần

-         Lắp máy lạnh loại âm trần, âm trần gắn ống gió

-         Lắp máy lạnh hệ trung tâm, hệ điều khiển thông minh tiết kiệm điện
Lắp máy lạnh tuy đơn giản nhưng nếu bạn chọn kiểu máy, công suất máy và vị trí lắp sai thì sẽ dẫn đến tình trang hao điện, tốn chi phí cao vì lắp máy không có công suất không phù hợp với diện tích đang sử dụng.
Do đó, khi bạn đến với Điện Lạnh Trương Phú, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chân thành trong cung cách phục vụ của chúng tôi với những ưu điểm sau :
-         Tư vấn bạn chọn dòng máy nào là tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh nhất, độ bền cao

-         Vị trí lắp máy sao cho không ảnh hưởng đến các gia đình xung quanh mà vẫn đảm bảo máy hoạt động tốt

-         Lựa chọn công suất máy lắp phù hợp với diện tích để giảm chi phí và máy chạy hết công suất.

-         Tư vấn bạn cách sử dụng máy lạnh sao cho lâu bền mà không gặp những hiện tượng xấu.

-         Tư vấn dùng loại gas nào là tốt cho máy lạnh và bao lâu thì nên vệ sinh máy….

-         Được bảo hành lâu dài khi lắp đặt
Thật hoàn hảo khi bạn sử dụng dịch vụ lắp máy lạnh của Điện Lạnh Trương Phú chúng tôi.Với những trải nghiệm thực tế lâu năm trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự uy tín hiệu quả, việc lắp đặt sẽ tối đa hóa chi phí, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng bền bỉ theo thời gian.
Ngoài dịch vụ lắp máy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà và mua bán, trao đổi các loại máy lạnh cũ và mới, cho bạn nhiều sự lựa chọn tiện ích mà không đâu sánh bằng.
Hãy để chúng tôi giúp bạn xoa dịu cảm giác nóng rát bằng hơi lạnh dễ chịu, trong sạch nhất. Dịch vụ của chúng tôi luôn nhanh gọn – sạch sẽ - thẩm mỹ - đúng hẹn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
ĐIỆN LẠNH TRƯƠNG PHÚ
ĐC: 568/25A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
ĐT: 0909.520.179 - 0935.221.236

0 comments:

Post a Comment